Tin mới

"Yêu râu xanh" dụ dỗ bé gái vào nhà nghỉ rồi giở trò đồi bại

Thứ ba, 18/10/2016, 10:16 (GMT+7)

Thấy bé gái ngủ ngoài đường, Toàn dụ dỗ bé gái đi ăn đêm. Tuy nhiên, Toàn đưa cháu bé vào nhà nghỉ rồi giở trò đồi bại.

Thấy bé gái ngủ ngoài đường, Toàn dụ dỗ bé gái đi ăn đêm. Tuy nhiên, Toàn đưa cháu bé vào nhà nghỉ rồi giở trò đồi bại.

Theo thông tin trên báo Công lý, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương mới đây đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Đồng Hữu Toàn (SN 1985, thôn Tân Lập, xã Nam Đồng, TP Hải Dương) để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, tối 3/10, do sợ mẹ mắng vì không đổ rác nên cháu Oanh* (SN 2003, huyện Gia Lộc, Hải Dương) hiện sống cùng mẹ tại nhà trọ tại phố Quang Trung (TP Hải Dương) đã đạp xe đi lang thang ngoài đường.

Đối tượng Đồng Hữu Toàn tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Hải Dương

Sau đó, Oanh ngủ trước một nhà dân ở đường Trương Hán Siêu, TP Hải Dương.

Khoảng 23h cùng ngày, Toàn đến rủ bé gái đi ăn đêm. Tuy nhiên, đối tượng đưa bé gái đến một nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân, TP Hải Dương. Tại đây, đối tượng đã giở trò đồi bại với cháu bé.

Sau khi thỏa mãn thú tính Toàn thanh toán tiền nhà nghỉ rồi bỏ đi. Cháu Oanh đạp xe về nhà, bị mẹ tra hỏi, cháu đã kể lại toàn bộ sự việc và được mẹ dẫn đến công an trình báo - Báo Công an TP HCM thông tin thêm.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Hải Dương Online, tại cơ quan điều tra, Toàn đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Toàn là đối tượng nghiện ma túy. Mặc dù đã có vợ con nhưng Toàn không có công việc ổn định, thường xuyên lang thang, tụ tập chơi bời. 

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Xem thêm video:

[mecloud]b8t4JNBjUR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news