Tin mới

“Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 13 tuổi giữa đường

Thứ ba, 13/05/2014, 09:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thấy cháu H. đang đi xe đạp, Quý chạy lên nắm lấy xe đạp của H. rồi kéo H. vào ngõ vật xuống đường, sau đó đè lên người H. để thực hiện hành vi hiếp dâm.

 

 

(Tinmoi.vn) Thấy cháu H. đang đi xe đạp, Quý chạy lên nắm lấy xe đạp của H. rồi kéo H. vào ngõ vật xuống đường, sau đó đè lên người H. để thực hiện hành vi hiếp dâm.


Ngày 11/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Thái Quý (SN 1992, trú xóm 3, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó, chiều 1/5, Quý cùng với Nguyễn Văn Thắng (xóm 10, xã Nghĩa Thịnh) và anh Lương Văn Khánh (xóm 3, xã Nghĩa Hưng) rủ nhau đến nhà anh Vương ở xóm 5, xã Nghĩa Hưng để uống rượu.

Tuy nhiên, trên đường đi thì cả 3 gặp cháu Nguyễn Thị H. (SN 2001, trú xóm 4, xã Nghĩa Hưng) đi xe đạp theo hướng ngược chiều. Lúc này Quý nói với anh Khánh dừng xe máy lại rồi Quý nhảy xuống xe, cầm tay lái, chặn đầu xe đạp của cháu H. rồi trêu ghẹo. Trong nhóm có anh Khánh biết cháu này liền nói: “Con nhà anh chị L. đó, đừng trêu cháu, để cháu về”. Nghe vậy, Quý thả xe đạp cháu H. ra để cháu về.

Khoảng 5 phút sau, anh Thắng tiếp tục rủ Quý đi uống rượu như dự định nhưng Quý không đi. Quý đi theo xe đạp của cháu H. Đến đoạn đường vào ngõ hẻm ở xóm 4 thì Quý chạy lên nắm lấy xe đạp của H. rồi kéo H. vào ngõ vật xuống đường, sau đó Quý đè lên người H. để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tiếp đó, Quý dùng tay trái mở nịt quần và cúc quần của cháu H. kéo xuống qua đầu gối, còn tay phải bịt miệng mặc cho nạn nhân chống cự, la hét Sau khi “hành sự” xong, Quý đe dọa: “Đừng nói với ai biết việc này, nếu không em sẽ chịu mọi hậu quả” rồi bỏ đi.

Khi về đến nhà, H. đã kể lại cho bố mẹ nghe những gì mới xảy ra. Gia đình H. đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng địa phương.

“Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 13 tuổi giữa đường

Hình minh họa

Biết không thể thoát tội, ngày 2/5, Đặng Thái Quý đã đến cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn để đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Qúy đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, vụ việc hiếp dâm trẻ em cũng xảy ra tại Nghệ An.

Vào khoảng 20h10 ngày 1/9/2013, Nguyễn Hữu Danh (18 tuổi, ngụ xóm Rộc Lúa, xã Tiến Thành) rủ em T.T.L. (14 tuổi, ngụ xóm 11, xã Tân Thành) đi xem văn nghệ tại xã Lăng Thành. Xem xong, Danh chở L. về.

Trên đường về, khi đến đoạn đường đồi vắng, không có nhà dân thuộc xóm Cửa Thờ, xã Tiến Thành thì Danh có cuộc điện thoại gọi đến. Lúc này khoảng 22h30, Danh dừng xe máy lại nghe điện thoại.

Sau khi nghe xong, Danh quay về phía L. nảy sinh trò bỉ ổi, đối tượng ôm lấy L., mặc cho cô bé van xin nhưng Danh không kìm chế được dục vọng liền đè L. xuống yên xe máy và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình, Danh chở L. về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi về nhà, L. đã kể lại sự việc vừa xảy ra với mình cho gia đình. Căm phẫn, uất ức, gia đình L. đã làm đơn tố cáo hành vi của Danh đến Công an xã Tiến Thành.

Ngay sau đó, Danh đã bị công an xã Tiến Thành bắt giữ. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện trên chiếc quần bò Danh đang mặc dính nhiều máu.

Quá trình truy xét, Danh khai nhận, do thực hiện hành vi hiếp dâm L. nên bị máu dính vào, chưa kịp thay thì bị Công an bắt.

Đấu tranh bước đầu với đối tượng, Nguyễn Hữu Danh khai nhận, đây là lần thứ 4 đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm đối với các cháu bé trên địa bàn.

Trước đó, lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của các em, Danh đã thực hiện 1 vụ hiếp dâm đối với bé gái tại xã Hậu Thành và 2 bé (không rõ lai lịch) nay đã đi làm thuê ở xa.

PP (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news