Tin mới

“Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 14 tuổi trong quán nước

Thứ hai, 10/03/2014, 14:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do hết giờ xe buýt hoạt động nên Thanh không về được nhà, đành phải theo Thế Anh và Đạt vào một quán nước ven đường ngủ qua đêm. Tại đây, Thanh đã bị Thế Anh ép quan hệ tình dục.

 

 

(Tinmoi.vn) Do hết giờ xe buýt hoạt động nên Thanh không về được nhà, đành phải theo Thế Anh và Đạt vào một quán nước ven đường ngủ qua đêm. Tại đây, Thanh đã bị Thế Anh ép quan hệ tình dục.


Theo tin tức Anninhthudo, ngày 10/3, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) thông tin, cơ quan công an vừa bắt Nguyễn Thế Anh, SN 1995, trú tại TP Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến vụ hiếp dâm Nguyễn Thị Thanh (14 tuổi), ở tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, Thanh và Thế Anh quen nhau qua mạng internet. Ngày 2/3, Thế Anh rủ bạn cùng quê tên là Đạt, đến Bắc Giang rủ Thanh đi chơi.

Chiều cùng ngày, Thế Anh và Đạt rủ Thanh ra bến xe khách Bắc Giang - Hà Nội, lên xe khách đi về ngã ba thôn Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Đến 23h30, do hết giờ xe buýt hoạt động nên Thanh không về được nhà, đành phải theo Thế Anh và Đạt vào một quán nước ven đường ngủ qua đêm.

“Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 14 tuổi trong quán nước

Đối tượng Thế Anh - Ảnh: ANTD

Tại đây, Thế Anh ép Thanh phải quan hệ tình dục với hắn. Sáng hôm sau, Thanh về nhà đã báo cho gia đình biết toàn bộ sự việc và đến CAH Sóc Sơn tố cáo bị Thế Anh hiếp dâm.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm, sáng 10/3, HĐXX TAND TP.HCM đã tuyên phạt Lê Tuấn Chí (34 tuổi, Hà Nội) 10 năm tù giam tội hiếp dâm bé gái mới 3 tuổi.

Theo cáo trạng của VKS, ngày 17/11/2012 Chí đi học đàn về đến ngõ nhà trọ (khu phố 5, phường Tân Hưng) thì gặp cháu Hạnh (SN 2009, là hàng xóm của Chí) nên Chí rủ bé về phòng mình để chơi đàn.

Tại phòng trọ, Chí đã bế cháu Hạnh cùng chơi đàn rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Hạnh Sau khi được Chí mở cửa cho về, bé Hạnh đã kể chuyện với mẹ và mẹ bé Hạnh đã tố cáo với công an.

Tại tòa, Chí quanh co chối tội, cho rằng mình chỉ có hành vi dâm ô với cháu Hạnh chứ không hiếp dâm. Tuy nhiên, bằng những bằng chứng, lập luận của HĐXX, Chí đã nhận tội.

Chí bị VKS đề nghị 10-12 năm tù nhưng luật sư của Chí đã đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh rằng Chí bị tâm thần phân liệt, tiền sử trong gia đình có nhiều người bị bệnh này và bố Chí là người có công với cách mạng, gia đình bị hại có đơn bãi nại nên HĐXX đã tuyên Chí 10 năm tù.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xem thêm video trên Tinmoi: Người cha cưỡng hiếp con gái thổn thức tại tòa

 

 

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news