Tin mới

"Yêu râu xanh" U50 xâm hại bé gái 13 tuổi bị thiểu năng

Thứ tư, 01/06/2016, 10:11 (GMT+7)

Chị H. nghe nói là bé Hạnh được cho 100 ngàn đồng, gặng hỏi thì T. nói ông K. cho và kể lại toàn bộ câu chuyện. Qua lời kể con gái, chị H. nhận thấy ông K. có dấu hiệu làm "chuyện người lớn" với con gái chị...

Chị H. nghe nói là bé Hạnh được cho 100 ngàn đồng, gặng hỏi thì T. nói ông K. cho và kể lại toàn bộ câu chuyện. Qua lời kể con gái, chị H. nhận thấy ông K. có dấu hiệu làm "chuyện người lớn" với con gái chị...

Chiều ngày 31/5, công an xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vừa cho biết công an huyện Thống Nhất vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Vũ Công K. (55 tuổi, ngụ xã Gia Tân 3, H.Thống Nhất) để điều tra làm rõ hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Ông K. đã có hành vi giao cấu với một bé gái 13 tuổi bị thiểu năng.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, chị H., mẹ cháu T.T.T.T. (13 tuổi, đang là học sinh lớp 6, ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất) trình bày về việc T. là bé gái bị chậm phát triển hơn các bạn đồng trang lứa, nhưng vẫn theo học văn hóa đều đặn và hiện nay đang học lớp 6.

Chị H. kể: “Chiều thứ 6, ngày 20/5, tôi nghe nói là bé T. được cho 100 ngàn đồng, tôi gặng hỏi ra thì bé T. nói ông K. cho (ông K. là bà con gần của chị H.). Tôi thấy lạ nên gặng hỏi con gái thì được bé kể lại toàn bộ câu chuyện. Qua lời kể của con gái, tôi nhận thấy K. có dấu hiệu làm “chuyện người lớn” với con gái tôi. Nhưng tôi đến nhà ông K. hỏi thì ông K. chối”.

Cũng theo chị H. sau đó chị đưa con gái đến trạm y tế xã để khám thì được hướng dẫn qua công an huyện Thống Nhất.

Vì vậy đến ngày 23/5 chị đến công an huyện Thống Nhất để trình báo sự việc. Tại đây, công an huyện Thống Nhất đã lấy lời khai của cháu T. và chị.

Chị H. cho biết, do ông K. là bà con gần của chị nên chị rất tin tưởng ông K., không có bất kỳ nghi vấn nào.

“T. kể là suốt 1 năm nay bị ông K. dụ dỗ nhưng sợ nên không giám nói ra”, chị H. nói lại.

Liên quan đến vụ việc, báo Lao động dẫn lời ông Ngụy Hải Châu – Chủ tịch UBND xã Gia Tân 3, cho biết, CA xã đã phối hợp với CA H.Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tại địa bàn xã xảy ra tình trạng này – ông Châu chia sẻ.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình cháu T. rất khó khăn, gia đình cháu có 5 anh chị em thì cháu T. dù mới 13 tuổi nhưng là con thứ 3 trong gia đình. Bố cháu T. cũng mắc dị tật bẩm sinh và không có khả năng lao động, hiện đang phải chữa trị bệnh thường xuyên, còn chị Huyền, mẹ cháu T. thì thường xuyên phải đi làm rẫy để nuôi sống cả gia đình.

Xem thêm video:

[mecloud]tZ79UCgxMe[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news