Tin mới

"Yêu râu xanh" U80 dùng tiền dụ bé gái 14 tuổi quan hệ?

Thứ năm, 11/06/2015, 08:42 (GMT+7)

Vì không hiểu chuyện, bé đã lấy tiền của ông M. và làm theo lời của gã yêu râu xanh “bát tuần”.Về số tiền 60.000 đồng, bé T. cho biết đã dùng để mua kẹo.

Vì không hiểu chuyện, bé đã lấy tiền của ông M. và làm theo lời của gã yêu râu xanh “bát tuần”.Về số tiền 60.000 đồng, bé T. cho biết đã dùng để mua kẹo.

Gia đình bà Nguyễn Thị D. (sinh năm 1963, trú tại xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh) tố cáo việc cháu nội mình là bé T. (sinh năm 2000) bị ông Phan Văn M. (78 tuổi, cùng trú tại xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ) nhiều lần quan hệ tình dục.

Nội dung đơn thư tố cáo của bà Nguyễn Thị D. nếu rõ: Vào những ngày cuối tháng 10/2014 (âm lịch), mẹ bé T. lâm bệnh nặng nằm liệt giường. Bé phải sát sao bên mẹ chăm sóc bệnh tình.

Khoảng thời gian ấy, bà D. nhận thấy cháu nội có dấu hiệu mệt mỏi, khi chăm mẹ thường hay ngủ thiếp đi không biết chuyện gì. Rồi một hôm, bà phát hiện dưới quần bé T. chảy lênh láng dòng nước vàng trong lúc đang ngủ. Ban đầu bà D. nghĩ cháu gái bị “đái dầm”, nhưng càng ngày hiện tượng này càng xảy ra thường xuyên khiến bà phải đưa bé đi viện điều trị.

Tại bệnh viện, các bác sỹ chuẩn đoán màng trinh của bé T. bị tổn thương nên mới ra nước tiểu không có cảm giác. Lúc này gia đình đã nghi ngờ T. bị đối tượng khác dụ dỗ quan hệ tình dục, nhưng bé T không chịu nói ra kẻ đã quan hệ tình dục với mình.

Rồi những ngày đầu tháng 11/2014 (âm lịch), bệnh tình mẹ bé T. tiến triển nặng và không qua khỏi, bấy giờ bé T. mới dám thưa kẻ đã dụ dỗ quan hệ tình dục với mình.

Theo đó, gã yêu râu xanh được bé T. vạch mặt chỉ tên là ông Phan Văn M. (sống cách nhà bà D. khoảng hơn 2 km). Điều gia đình bàng hoàng hơn cả là ở cái tuổi ngót nghét bát tuần, “cụ ông” này lại giở trò đồi bại với đứa trẻ đáng tuổi cháu.

T. kể lại, đầu tháng 10/2014 (âm lịch), bé quen ông Phan Văn M. và được người này cho đi chơi. Biết bé T. khờ khạo, Phạm Văn M. lấy 60.000 đồng dụ dỗ bé quan hệ tình dục với mình.

Vì không hiểu chuyện, bé đã lấy tiền của ông M. và làm theo lời của gã yêu râu xanh “bát tuần”.Về số tiền 60.000 đồng, bé T. cho biết đã dùng để mua kẹo.

Bé T. nói với bà nội, Phan Văn M. đã quan hệ tình dục với mình tổng cộng 4 lần, những lần sau đó, Phan Văn M. tiếp tục dùng tiền dụ dỗ bé.

“Ngay khi biết sự việc, chúng tôi có đơn tố cáo gửi UBND ấp, chính quyền địa phương cũng đã yêu cầu Phan Văn M. lên giải quyết sự việc. Ban đầu ông ta đã khai nhận quan hệ với cháu gái tôi 3 lần”. Bà T cho biết thêm.

Cũng theo bà D., vụ việc sau đó đã được chuyển lên cơ quan công an huyện Cần Giờ tiếp tục giải quyết, công an hình sự đã tiếp nhận vụ việc và điều tra.

Liên quan tới sự việc, ông Phước – chủ tịch xã An Thới Đông cho biết: “Sau khi tiếp nhận đơn thư tố cáo của gia đình bà Nguyễn Thị D., công an xã An Thới Đông đã mời những người liên quan tới làm việc và xác minh. Chúng tôi đã khẩn chương lập hồ sơ và chuyển vụ việc lên cơ quan công an huyện Cần Giờ tiếp tục điều tra làm rõ”.  

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news