Tin mới

Yokohama công bố 3 bản hợp đồng mới chưa có tên Tuấn Anh

Thứ tư, 09/12/2015, 20:48 (GMT+7)

Trái ngược với CLB Mito vừa công bố bản hợp đồng với Công Phượng mới đây, trang chủ CLB Yokohama cũng vừa công bố 3 bản hợp đồng trước mùa giải 2016 nhưng chưa có tên Tuấn Anh.

Trái ngược với CLB Mito vừa công bố bản hợp đồng với Công Phượng mới đây, trang chủ CLB Yokohama cũng vừa công bố 3 bản hợp đồng trước mùa giải 2016 nhưng chưa có tên Tuấn Anh.

[mecloud]LKuptPMIaO[/mecloud]

Sau khi Tuấn Anh trở về với 1 tuần thử việc, CLB Yokohama đã công bố thêm 3 bản hợp đồng mới. Đáng chú ý là 3 gương mặt mới được phía đội bóng đang chơi tại J-League 2 công bố đều rất trẻ sàn sàn tuổi của Tuấn Anh. Trong đó 2 trong số 3 bản hợp đồng này đều là mẫu tiền vệ trung tâm – vị trí sở trường mà Tuấn Anh là Ishii Keita (1995) và Ueda Yuokoshi (1996). Người còn lại chơi ở hàng phòng ngự là hậu vệ Kusumoto Hozuma (1992).

Ishii Keita là một trong 3 bàn hợp đồng mới của CLB Yokohama

Trước đó, CLB Mito Hollyhock đã thông báo bản hợp đồng với Công Phượng trên trang chủ đội bóng cho dù họ chưa ký kết hợp đồng. Trong khi đó, Tuấn Anh đã có thời gian thử việc 1 tuần nhưng phía CLB Yokohama lại chưa công bố về bản hợp đồng này mà thông báo 3 gương mặt khác. Điều này khiến cho nhiều người hoài nghi về khả năng Tuấn Anh gia nhập đội bóng Nhật Bản. 

Ueda Yuokoshi cũng là bản hợp đồng được Yokohama thông báo trên trang chủ

Việc cả Yokohama và phía HAGL chưa chắc chắn về tương lai của Tuấn Anh cho đến lúc ký bản hợp tác chiến lược thật sự là một điều khó nghĩ trong bối cảnh đội bóng của Nhật lại bổ sung thêm người. Theo tiết lộ của bầu Đức, lãnh đạo Yokohama và HAGL sẽ chính thức ký kết hợp đồng hợp tác trong đó có cả việc công bố bản hợp đồng của Tuấn Anh.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yokohama HAGL