Tin mới

Zanado.com tự hào nhận giải “Top 10 doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu” 2015

Thứ ba, 19/01/2016, 22:29 (GMT+7)

Nằm trong kế hoạch phát triển Thương mại điện tử (TMĐT) của thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2015, trải qua 2 vòng bình chọn “Top 10 doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu” 2015 đã tìm ra những doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu và Công ty CP Zanado tự hào là một trong những doanh nghiệp được trao giải thưởng uy tín này.

Nằm trong kế hoạch phát triển Thương mại điện tử (TMĐT) của thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2015, trải qua 2 vòng bình chọn “Top 10 doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu” 2015 đã tìm ra những doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu và Công ty CP Zanado tự hào là một trong những doanh nghiệp được trao giải thưởng uy tín này.

Sáng ngày 15/1, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ), Chi nhánh Ngân hàng nhà nước Việt Nam tại TP.HCM, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu” 2015 (HCMC ECAward năm 2015). Là một chương trình bình chọn diễn ra thường niên từ năm 2009 nhằm đánh giá hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp, qua đó khen thưởng doanh nghiệp ứng dụng thành công, đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển thương mại điện tử.

Ông Trần Vinh Nhung, Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM phát biêu tại buổi trao giải ECA 2015

Đại diện ban tổ chức ông Hà Ngọc Sơn cho biết, chương trình năm nay thu hút sự tham gia của 56 doanh nghiệp là chủ sở hữu của 66 website thương mại điện tử với nhiều mô hình hoạt động khác nhau, đa dạng về ngành nghề, phong phú về sản phẩm, dịch vụ thương mại… Cùng với 37.382 lượt bình chọn hợp lệ của người tiêu dùng, “Top 10 doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu” 2015 đã trở thành một giải thưởng uy tín và thu hút sự chú ý không chỉ với doanh nghiệp mà cả người tiêu dùng.

Công ty CP Zanado tự hào nằm trong"Top 10 doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu" 2015 

Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ người tiêu dùng, Công ty CP Zanado tự hào nhận được giải thưởng ECA 2015. Đây là vinh dự và là trách nhiệm để Zanado tiếp tục hành trình là trở thành website bán hàng thời trang trực tuyến hàng đầu, để luôn là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên con đường tìm kiếm phong cách thời trang cá tính của riêng mình. Giải thưởng lần này sẽ là bước đà để Zanado tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang uy tín, chất lượng cao cùng chất lượng phục vụ tốt nhất, để xứng đáng với sự tin cậy và ủng hộ từ người tiêu dùng. 

Các doanh nghiệp nhân giải thưởng ECA 205 thông qua sự bầu chọn từ người tiêu dùng

Giải thưởng thương mại điện tử HCMC ECA ban đầu chỉ là một giải thưởng mang tính chất địa phương. Nhưng với tính chất đặc thù của TP.HCM so với tỉnh thành khác, cùng sự tập trung của nhiều doanh nghiệp Thương mại điện tử về đây, nên giải thưởng năm nay đã được Bộ Công Thương đưa vào chương trình TMDT quốc gia, biến giải thưởng TMĐT mang tầm vóc quốc gia.

Cúp lưu niệm và bằng khen của chương trình mang tầm vóc quốc gia ECA 2015

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ - P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: https://www.facebook.com/zanado

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news