Tin mới

Zara Hà Nội "tan hoang" trong ngày đầu mở bán, hàng hiệu lăn lóc trên sàn

Thứ sáu, 10/11/2017, 10:14 (GMT+7)

Trong ngày mở bán đầu tiên, Zara Hà Nội đón rất nhiều khách hàng đến mua sắm, lựa đồ khiến nơi đây "tan hoang" như bãi chiến trường sau vài giờ mở cửa do một bộ phận khách hàng thiếu ý thức.

Trong ngày mở bán đầu tiên, Zara Hà Nội đón rất nhiều khách hàng đến mua sắm, lựa đồ khiến nơi đây "tan hoang" như bãi chiến trường sau vài giờ mở cửa do một bộ phận khách hàng thiếu ý thức.

Nhiều người sẵn sàng xếp hàng đợi tới lượt để có thể mua được những món đồ ưng ý dẫn đến việc quá tải. Ảnh: Mạnh Cường

Sáng qua (9/11), cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội bắt đầu mở cửa đón khách. Cửa hàng này rộng khoảng 4.500 m2 và được bố trí tại tầng 1, 2 và 3 của toà tháp A Trung tâm thương mại Vincom. Trong đó tầng 1 là đồ nữ, tầng 2 là đồ trẻ em và TRF, tầng 3 là đồ nam. Tuy nhiên đông nhất vẫn là khu hàng nữ.

Khu hàng dành cho nữ là nơi "tan hoang" nhất. Ảnh: Mạnh Cường

Được biết, đây là một trong những cửa hàng Zara lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Trước đó, vào tối 8/11, cửa hàng này cũng mở cửa đón khách tham quan và có ưu đãi giảm 25% trên tổng hoá đơn cho khách hàng. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng đợi tới lượt để có thể mua được những món đồ ưng ý.

Chiếc áo khoác có giá gần 3 triệu đồng bị vứt lăn lóc dưới đất không thương tiếc. Ảnh: Mạnh Cường

Mặc dù trời mưa nhưng sáng ngày 9/11, rất đông khách hàng đã tới cửa hàng để tham quan và mua sắm. Tuy nhiên việc quá tải về lượng khách khiến cho Zara dường như không kịp "trở tay" khi nhiều khách hàng sau khi thử đồ vứt lăn lóc, thậm chí ném ngay dưới đất.

Theo ghi nhận của phóng viên Đời sống & Pháp lý, trưa ngày 9/11 nhiều mặt hàng sau khi được khách hàng thử bị vứt la liệt không theo thứ tự, nhiều mẫu hàng bị treo sai vị trí, thậm chí bị vứt ngay dưới đất sau khi được thử. Các nhân viên của cửa hàng mặc dù đã rất cố gắng sắp xếp lại nhưng chỉ một lúc sau lại như cũ.

Theo ghi nhận của PV báo điện tử VTC News, do lượng khách quá đông nên nhiều người muốn thử đồ phải xếp hàng đợi khá lâu, khoảng từ 20 đến 30 phút mới tới lượt.

Trong khi đó, cửa hàng có tới 8 quầy thu ngân nhưng từ hôm qua đến nay, khách hàng luôn phải xếp hàng dài để đợi đến lượt thanh toán, trung bình mỗi khách phải đợi từ 30 đến 50 phút để được thanh toán.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news