Tin mới

Người đàn ông treo cổ trong rừng từng bán vợ và hiếp dâm

Thứ hai, 29/02/2016, 09:12 (GMT+7)

Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 16h chiều 26/2, tại khu vực đường ống dẫn nước thủy điện thuộc thôn Tân Sơn, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, Hà Giang.
Theo những người dân phát hiện vụ việc, thời gian này là mùa măng vàu nên nhiều người đã lên khu vực trên đào măng.Tuy nhiên, khi mọi người đang đào măng thì bỗng phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, bên ngoài mặc áo khoác đen trắng.Tại hiện trường, cổ nạn nhân bị quấn vào một đoạn dây sắn được buộc cùng chiếc áo sơ mi trên thân cây vàu, một bên chân nạn nhân vẫn chạm đất.Hiện vụ việc vẫn đang được công an tỉnh Hà Giang điều tra làm rõ.

 

Trao đổi với PV, người thân trong gia đình Thanh xác nhận, Thanh thường ít khi về nhà, lười biếng và hay tụ tập với bạn bè bên ngoài xã hội.

Bà Lý Thị Chá (SN 1972, mẹ ruột Thanh) cho biết: “Nó bỏ nhà đi từ mùng 2 Tết. Trước lúc đi, nó còn bảo mượn của tôi 600 nghìn để mua xăng đón vợ nó ở xã Tả Sỉ Choáng (huyện Hoàng Su Phì) về. Nhưng mãi sau chẳng thấy nó về nữa, cả con dâu tôi cũng mất tích luôn. Về sau, nghe con trai cả tôi bảo nó có gọi điện về hỏi có thấy vợ nó không, rồi chúng tôi gọi lại không thấy nó nhấc máy nữa”.

Theo bà Chá, sau khi chịu án về, Thanh ngoan ngoãn hơn so với trước. Trước tết, Thanh có đi làm thuê, số tiền kiềm được Thanh đều đưa hết tiền cho bà Chá cầm.

“Ở nhà thì thấy nó ngoan như vậy đấy, nhưng chẳng hiểu bên ngoài mọi người nói nó đi ăn trộm vặt nhiều lắm. Rồi trộm cả xe máy của chú ruột nó nữa”, bà Chá cho biết.

Ông Lý Seo Chính (SN 1983, chú ruột Thanh) chia sẻ: “Sau Tết, tôi để xe máy trước cửa nhà thằng cháu rồi đi ngủ. Nhưng đến khi ngủ dậy thì không thấy xe của mình đâu nữa. Về sau, nghe tin xe tôi bị thằng Thanh nó cắm ở xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phì tôi ức lắm. Nhưng hôm 27/2, nghe tin nó treo cổ ở huyện Bắc Quang, tôi vẫn xuống tận nơi để đưa thi thể nó về chôn cất”.

Trao đổi với PV, ông Triệu Chàn Vụi, Trưởng Công an xã Tân Lập cho biết: “Ở xã Thanh là thành phần bất hảo. Vừa qua, chúng tôi còn nhận được thông tin đối tượng này đã bán cả người vợ đang mang bầu 3 tháng lấy tiền tiêu xài. Chúng tôi đang xác minh vụ án này thì nhận được thông tin Thanh đã chết”.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news