Tin mới

5 loại cây nên có ngay đầu năm mới để kích tài lộc ‘ồ ạt’ vào nhà

Thứ sáu, 01/01/2021, 09:30 (GMT+7)

5 loại cây dưới đây có thể giúp gia chủ đổi vận, phát đạt, giàu có, giúp các gia đình phát tài phát lộc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm*

Hoa cúc

Hoa cúc từ lâu đã được chọn là loại cây đặt trên bàn thờ. Theo quan niệm, hoa cúc có tác dụng phúc khí trong nhà, đặt chúng ở nơi có nhiều ánh sáng để tăng thêm sự may mắn, rực rỡ tìm tới nhà. Hoa cúc sẽ giúp mang lại sự cân bằng, Bình An, thu hút tài lộc cho gia chủ.

Cây phú quý

Cây phú quý là loại cây thường được đặt trong gia đình như một loại cây cảnh. Bởi có bề ngoài bắt mắt lá xanh, viền đỏ hồng tinh tế. Không chỉ vì mục đích trang trí, cây phú quý còn có Công dụng thanh lọc không khí, rất tốt cho sức khỏe người trong nhà.

Theo quan niệm, cây phú quý tượng trưng cho may mắn, giàu sang, Khi Tết đến, đặt cây này trong nhà giúp gia chủ gọi tài lộc tới, phú quý vào nhà, tài lộc tấn tới với gia chủ.

Cây phất dụ phát tài

Cây phất dụ giống như cây phú quý cũng mang mục đích đem lại may mắn cho gia chủ. Cây phất dụ phát tài nên được đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam vì khu vực này có ánh sáng thích hợp cho cây phát triển, cũng là khu vực có tính mộc. Tuy nhiên bạn chỉ nên trồng 1 cây nhỏ để hút tài lộc nếu không sẽ không tốt cho sức khỏe.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc là loại cây mang lại vô số tài lộc cho gia chủ. Trên bàn thờ, bạn hãy đặt một cây vạn lộc, không chỉ vì màu sắc bắt mắt đầy năng lượng mà còn vì lộc khí nó mang lại.

Cây hoa đồng tiền

Cây hoa đồng tiền có cái tên đã thể hiện vượng tài lộc. Gia chủ khi đặt cây này trong nhà dịp năm mới sẽ mang tới cuộc sống viên mãn cho gia chủ. Vì vậy khi muốn tiền tài, cuộc sống viên mãn, nhiều gia đình tìm mua cây tài lộc và đặt trong nhà mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news