Tin mới

Không từ thủ đoạn, kẻ gian giả mạo Hàn Thái Tú lừa vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cả trăm triệu

Thứ sáu, 01/01/2021, 08:07 (GMT+7)

Lợi dụng lúc gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long đang bối rối, đau buồn, kẻ gian đã mạo danh Hàn Thái Tú lừa Linh Lan cả trăm triệu đồng.

Mới đây, Quách Thành Danh đã bức xúc đăng đàn nhờ Cộng đồng mạng tìm giúp kẻ gian đã mạo danh Hàn Thái Tú để lừa Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long.

Cụ thể, người này đã mạo danh Hàn Thái Tú đã đề nghị Linh Lan (vợ Vân Quang Long ) chuyển 100 triệu đồng làm chi phí. Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long đã không hề nghi ngờ mà lập tức chuyển tiền cho người này. Và đến khi người trong cuộc phát hiện ra thì đã muộn.

Ca sĩ Quách Thành Danh bức xúc khi kẻ gian lừa vợ của Vân Quang Long. Ảnh internet

Ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ: "Thằng này nó giả danh Hàn Thái Tú, kêu vợ Vân Quang Long thanh toán tiền vé máy bay để mang Long về. Em nó do quá nôn nóng gặp chồng mà quên đề cao cảnh giác. Sự trùng hợp để em nó tin tưởng là vừa nói chuyện với Tú trên Facebook xong thì thằng này nhảy qua Viber (một ứng dụng gọi điện và nhắn tin trực tuyến) nói tiếp câu chuyện dang dở làm em nó không hề nghi ngờ. Giờ chỉ mong cả nhà mình nhanh chóng kéo thằng lừa đảo này ra ánh sáng để đòi lại tiền cho vợ con Long. 100 triệu với vợ con Long bây giờ không phải là số nhỏ”.

Hàn Thái Tu cùng bạn bè chuẩn bị lo liệu chu toàn cho cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet

Sự việc khiến dư luận không khỏi bức xúc, lên án hành vi của kẻ gian: "Hết cái đám lên youtube đăng ảnh đưa tin tức không đúng sự thật, giờ thì còn vụ việc này nữa, sao con người bay giờ lại sống như vậy. mất hết tính người; Nhờ công an vào cuộc thôi anh ơi; Tại sao lại có người xấu xa đến vậy, lừa lọc cả những người đang có hoàn cảnh khó khăn; Em chắc chắn là người quen biết! Nếu hông quen biết thì hông thể chọn trúng anh Tú và lợi dụng đúng thời điểm được....".

Được biết, hiện tại, Hàn Thái Tú cùng một số đồng nghiệp khác cùng người thân lo liệu chu toàn cho cố ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ.

>> Xem thêm: Học trò của Binz - R.Tee đăng đàn hối hận thừa nhận sai lầm hậu bị khui ảnh với bạn gái cũ Quang Hải

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời đột ngột khiến bạn bè, công chúng không khỏi xót xa. Ảnh internet

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ngày 29/12 tại Mỹ khiến đồng nghiệp, bạn bè, công chúng nghẹn ngào. Sáng ngày 31/12, đại diện gia đình ca sĩ Vân Quang Long đã công bố cáo phó cũng như thông tin về lễ tang của anh đến với bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

>> Xem thêm: Cố nghệ sĩ Chí Tài được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2020

Ca sĩ Vân Quang Long trải qua hai cuộc hôn nhân, Năm 2017, nam ca sĩ kết hôn lần 2 với bạn gái kém 10 tuổi. Được biết, vợ con ca sĩ vẫn ở Việt Nam. Vân Quang Long thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam thăm vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news