Tin mới

Son Ye Jin chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò Hyun Bin, ngại ngùng bày tỏ đến bạn trai

Thứ sáu, 01/01/2021, 21:11 (GMT+7)

Sau khi bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò, Son Ye Jin đã chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò với Hyun Bin

Sáng nay (1/1/2021), tờ Dispatch đã chính thức tung bằng chứng chuyện  Hyun BinSon Ye Jin hẹn hò sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Theo tiết lộ của tờ báo nổi tiếng này, cặp đôi đã phát triển tình cảm từ tình bạn sang tình yêu sau khi cùng diễn xuất trong Hạ Cánh Nơi Anh và chính thức hẹn hò với nhau được 8 tháng.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị lộ chuyện hẹn hò.

Đầu giờ chiều, cả 2 công ty quản lý đã xác nhận thông tin hẹn hò và mong được công chúng ủng hộ, chúc phúc. Giữa lúc những thông tin bên lề lên tiếng, người hâm mộ đã chính thức có động thái thu hút sự chú ý.

Công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng thừa nhận.

Theo đó, "chị đẹp" đã đăng tải hình ảnh lẵng hoa cùng 1 bức thư dài, xác nhận chuyện yêu đương thậm chí còn không tiếc lời khoe mình đã tìm được người đàn ông tốt.

"Năm mới đã bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trước mặt các bạn với chuyện cá nhân chứ không phải chuyện công việc. Tại sao lại xấu hổ như thế này nhỉ? Ừm… vâng, đúng là vậy đó, haha, ừm… Tôi không biết phải nói gì cả nhưng tôi nghĩ là vẫn nên nói gì đó với các bạn. Tôi cảm thấy rất ngại ngùng và kỳ lạ.

Cảm ơn vì đã có thể gặp được người tốt và tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân tốt nữa. Tôi luôn giữ tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong trái tim này. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều điều tốt đẹp trong năm mới. Mọi người giữ gìn sức khỏe nhé”, Son Ye Jin viết trên trang cá nhân.

Động thái thừa nhận của Son Ye Jin thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù không nhắc rõ tên của người thương nhưng ai cũng biết nữ diễn viên đang nói đến Hyun Bin - tình cũ của Song Hye Kyo. Nhiều người hâm mộ đã liên tục gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news