Tin mới

Văn Mai Hương khiến dân tình 'ngượng chín mặt' vì bộ đồ và tư thế tạo dáng chẳng kém Ngọc Trinh

Thứ sáu, 01/01/2021, 10:29 (GMT+7)

Không thua kém Ngọc Trinh, Văn Mai Hương lên đồ táo bạo chưa từng thấy khi thả dáng ở biển khiến dân tình ngượng chín mặt.

Vừa qua, Văn Mai Hương đã có chuyến du lịch xả hơi cuối năm trước khi bước vào năm mới 2021. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội khiến dân tình một phen đỏ mặt vì bộ đồ chẳng kém cạnh Ngọc Trinh khi tạo dáng ở bãi biển.

Đặc biệt là Văn Mai Hương đã có những góc chụp phơi bày hình thể dưới ống kính. Có thể thấy, sau thời gian Giảm cân, sắc vóc của giọng ca sinh năm 1994 ngày càng chuẩn không cần chỉnh.

Văn Mai Hương khiến dân tình ngượng ngùng với bộ đồ táo bạo và tư thế gây đỏ mặt. Ảnh internet

Nhan sắc của Văn Mai Hương khiến fan không khỏi trầm trồ: "Đẹp quá chị Hương ơi; Trời chưa bao giờ thấy Văn Mai Hương đẹp đến vậy; Càng ngày càng xinh, nàng giảm cân giỏi quá; Chia sẻ bí quyết eo thon dáng đẹp đi chị ơi...".

>> Xem thêm: Danh hài Hoài Linh bị con trai nuôi phơi bày bản chất thật và cách cư xử ngoài đời

Văn Mai Hương là một trong những ngôi sao chạm đến ánh hào quang khi tuổi còn khá trẻ. Xuất phát điểm trong một gia đình có nền tàng nghệ thuật và có điều kiện, Văn Mai Hương không mấy bỡ ngỡ khi bước chân vào showbiz.

Văn Mai Hương ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Sự nghiệp của Văn Mai Hương khá êm ả và nhẹ nhàng cho tới khi nữ ca sĩ gặp phải sự cố hacker tung những clip riêng tư tại nhà riêng. Không chỉ vậy, đoạn clip Văn Mai Hương với bạn trai cũng bị phát tán. Sự cố đã khiến Văn Mai Hương vô cùng lo sợ và bàng hoàng.

>> Xem thêm: Hậu công khai ly hôn chưa bao lâu, Thanh Thanh Hiền xuất hiện bên người đàn ông lạ ở sân bay

Đối mặt với cú sốc lớn chưa từng có, Văn Mai Hương đã vô cùng hoang mang và thậm chí còn nghĩ quẩn. Tuy nhiên, với sự động viên của gia đình và đồng nghiệp, chỉ một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ quay trở lại. Màn tái xuất sau ồn ào của Văn Mai Hương nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Sau ồn ào clip tại nhà riêng, Văn Mai Hương tự tin đối mặt. Ảnh internet

Trong chuyện tình yêu, Văn Mai Hương tự nhận mình là người yêu nhiều và không thể sống nếu thiếu tình yêu. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã trải qua không ít mối tình ngọt ngào và cũng đầy nước mắt. Sau biến cố, Văn Mai Hương đã úp mở công khai có bạn trai mới. Tuy nhiên, giọng ca gốc Hà Nội không để lộ danh tính người yêu mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương