Tin mới

12 con giáp chi tiết 2021 - Tuổi Dậu: Thuận lợi ‘mọi nước mọi đường’ nhưng cẩn thận sức khỏe

Thứ bảy, 02/01/2021, 08:39 (GMT+7)

Những người tuổi Dậu năm 2021 hứa hẹn là 1 năm “đại cát đại lợi”, mọi việc đều vô cùng suôn sẻ, hanh thông.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Sự nghiệp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự phát triển vượt bậc hơn hẳn năm 2020. Chỉ cần có quyết tâm, bạn chắc chắn sẽ gặt hái những thành quả tốt đẹp. Không những vậy, do có quý nhân nâng đỡ nên con đường thăng quan tiến chức luôn rộng mở.

Hiệu suất công việc của bạn sẽ luôn được tăng, con đường quan lộ mở rộng. Không những thế những người tuổi Dậu cũng sẽ mở rộng mối quan hệ với nhiều người mới trong làm ăn. Năm nay rất phù hợp với những người khởi nghiệp, chỉ cần tỉnh táo thì sẽ thu lại kết quả vô cùng xứng đáng.

Tài lộc: Năm nay người tuổi Dậu có vượng tài, rất có duyên với kinh doanh, buôn bán, đời sống vật chất nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có, không quá eo hẹp trong chi tiêu. Sang năm 2021, do được quý nhân phù trợ, vì thế tài lộc cũng phát triển, thăng hoa hơn trước. Con đường kiếm tiền không còn khó khăn như trước, trái lại bạn sẽ có nhiều cơ hội mới dễ nắm bắt trong năm 2021.

Tình cảm: Những người tuổi Dậu gặp may trong chuyện tình cảm, có nhiều niềm vui. Nhìn chung, hai bên ít cãi vã, lo lắng, nếu có thì cũng nhanh chóng hòa hợp. Những người độc thân không có số đào hoa, tuy nhiên cũng có cơ hội gặp gỡ người ưng ý, sớm có sự tiếp xúc lâu dài.

Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Dậu vốn đã tốt nay lại thêm phần hanh thông. Đặc biệt những nữ tuổi Dậu sẽ có sức khỏe được cải thiện, dễ sinh con đẻ cái. Tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan, cẩn thận tai nạn bất ngờ như va quệt xe cộ, tai nạn bất ngờ,..

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 12 con giáp Tú Vi