Tin mới

'Bàn tay vàng trong làng bốc biển': Toyota Vios bốc trúng biển ngũ quý 7 siêu đẹp, có ngay 'gia tài' đắt hơn cả xe

Thứ bảy, 02/01/2021, 07:05 (GMT+7)

Dân mạng liên tục đang truyền tay nhau về hình ảnh chủ nhân một chiếc Toyota Vios tại Hà Nội bốc trúng biển ngũ quý 7. Theo dự tính giá trị của chiếc biển số này có thể ngang ngửa với giá một chiếc ô tô trên thị trường.

Nhắc đến biển số đẹp, nhiều người thường nghĩ ngay đến những siêu xe hay những xế hộp hạng sang đắt tiền. Thế nhưng tùy vào độ may mắn của tài xế bấm biển mà ngay cả những chiếc xe bình dân cũng có thể sở hữu ngay một biển số "đổi đời".

Mới đây dân mạng đã chia sẻ hình ảnh một tài xế Toyota Vios bốc trúng biển ngũ quý: 30G.777.77. Được biết, chủ nhân của chiếc xe thường trú tại quận Ba Đình, Hà Nội.

heo quan niệm của người phương Đông, số 7 nếu đứng một mình không phải là số đẹp. Tuy nhiên, biển số ngũ quý 7 lại được cho là mang ý nghĩa tốt đẹp và hơn hết là một dãy số dễ nhớ, nổi bật.

Chiếc Toyota Vios phiên bản 2020 có giá dao động từ 470 - 570 triệu đồng tùy từng phiên bản tại Việt Nam. Tuy nhiên việc trang bị thêm biển số ngũ quý 7 có thể biến chiếc xe này có giá trị gấp đôi và giúp chủ xe lãi cả trăm triệu đồng. Nhiều tay chơi có sở thích sưu tầm biển số đẹp, Phong thủy tại Việt Nam sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để sở hữu những chiếc biển xe dễ nhớ như vậy.

Còn nhớ cách đây không lâu, chủ nhân một chiếc Honda Dream tại Hà Nội có địa chỉ tại Cầu Giấy đã bốc trúng biển ngũ quý 8 siêu đẹp.

Được biết chủ nhân đã bán lại chiếc xe này với giá không dưới 800 triệu đồng, gấp nhiều lần giá trị thực của chiếc xe máy huyền thoại từ Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news