Tin mới

Bích Phương bị mẹ dìm hàng, ví như 'đòn bánh tét' vì bộ trang phục phản chủ

Thứ bảy, 02/01/2021, 16:20 (GMT+7)

Góp mặt trong đêm biểu diễn đón chào năm mới, nữ ca sĩ Bích Phương đã bị mất điểm khi lựa chọn set đồ khá táo bạo gồm áo bra đan dây chằng chịt cùng chân váy xẻ cao tít tắp.

Như thường lệ, giọng ca Đất mỏ luôn có màn đốt cháy sân khấu bằng những vũ đạo nóng bỏng. Tuy nhiên, khán giả lại chỉ chú ý đến những ngấn mỡ kém nuột nà chỉ vì bộ trang phục phản chủ.

Xem ra bộ trang phục lần này nữ ca sĩ chọn sai quá sai vì tự "tố cáo" vòng 2 kém săn chắc của mình.

Có thể Bích Phương đang có dấu hiệu tăng cân nhẹ nên cô bị lộ ngấn mỡ eo khi bị stylist báo hại vì chọn sai trang phục biểu diễn.

Chiếc chân váy xẻ quá cao khiến giọng ca 'Bùa yêu' để lộ cả quần bảo hộ bên trong trông kém duyên.

Nhìn bức ảnh gái rượu biểu diễn mới đây, đến mẹ Bích Phương cũng ngay lập tức "dìm hàng" một cách lầy lội: "Năm nay có bánh tét sớm haha... nhìn đã thấy năm mới sung túc rồi. Nhưng mà ta thích vậy nha, vậy mới được chứ 'ghẹ óp' chán chết haha. Chẳng qua lạt buộc cột hơi chặt".

Bị stylist báo hại có lẽ Bích Phương nên cân nhắc xem xét sa thải người này.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị mẹ cà khịa, trước đó, khi Bích Phương đăng đàn thể hiện ý chí cho lối sống healthy, mẹ nữ ca sĩ tiếp tục có màn đối đáp khiến khán giả "ôm bụng cười".

Cụ thể, Bích Phương viết: "Từ hôm nay trở đi tôi sẽ ăn uống healthy không ăn quà vặt không ăn mì đêm không uống nước ngọt nữa ai nói sai làm chó".

Chưa hết, nữ ca sĩ còn khẳng định thêm: "Mọi người cứ cười vào quyết tâm của tôi đi nụ cười của mọi người chỉ làm tôi quyết tâm hơn thôi còn làm thì tôi chưa chắc".

Ngay lập tức, phụ huynh đã có màn đáp trả khiến Bích Phương "muối mặt": "Nhà giờ còn nuôi thêm cả chó". Ngay lập tức, lời bình luận đã thu hút nhiều lượt tương tác, tất cả đều thể hiện cảm xúc hài hước, đầy giải trí mà mẹ Bích Phương đã mang lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news