Tin mới

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long và lời trăn trối đau lòng với vợ cũ

Thứ bảy, 02/01/2021, 07:59 (GMT+7)

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời từng tự cảm thấy có lỗi với vợ cũ của mình - Ái Vân.

Thông tin cựu thành viên nhóm 1088 - ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ do đột quỵ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Mẹ của cố nghệ sĩ đã có những lời chia sẻ đầy xúc động trước sự ra đi của con trai mình và cho con trai của mình luôn canh cánh trong lòng vì đã phụ lòng Ái Vân (người vợ đầu).

>>Xem thêm: Bạn thân tiết lộ 'điềm báo' trước khi Vân Quang Long qua đời

'Suốt thời gian sau này Hiển thường gọi về cho tôi và luôn canh cánh trong lòng vì đã phụ lòng Ái Vân', mẹ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long chia sẻ.

Vợ đầu của cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của bà Tư - mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, trước khi mất vài tiếng, cố nghệ sĩ đã tâm sự với cậu ruột mình rằng anh cảm thấy có lỗi với Ái Vân, làm khổ cô ấy cùng 2 con trong suốt 2 thập kỷ.

Không ngờ rằng những lời chia sẻ với mẹ và cậu cũng chính là lời trăn trối cuối cùng của cố nghệ sĩ.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long cảm thấy có lỗi với vợ đầu và 2 con. Ảnh: Facebook

Trước khi đến với người vợ hiện tại là Linh Lan, cố nghệ sĩ Vân Quang Long và vợ cũ Ái Vân đã có 13 năm bên nhau và chính thức về chung nhà vào năm 2002, có với nhau 2 con một trai một gái.

Năm 2015, Vân Quang Long và vợ cũ đường ai nấy đi, nam ca sĩ nhường nuôi 2 con cho vợ cũ và họ vẫn là bạn tốt trong cuộc sống.

Vân Quang Long từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Facebook

Phía gia đình mới đây đã thông báo chính thức về tang lễ cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam sẽ diễn ra tại chìa Giác Ngộ, Q.10, TP HCM, lễ cầu siêu và thọ tang sẽ diễn ra vào lúc 9h30 phút đến 10h40 phút ngày 1/1/2021 và lễ viếng vào 10h45 phút đến 15h cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news