Tin mới

Tai nạn lao động rơi thang thi công, nhóm công nhân 11 người thương vong

Thứ bảy, 02/01/2021, 18:48 (GMT+7)

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm công nhân thi công công trình Sở Tài chính ở Nghệ An đã gặp tai nạn lao động bất ngờ, chiếc thang tời vật liệu bị rơi khiến cho 11 người bị thương vong.

Theo tin tức từ Thanh NiênVnExpress, vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 13h30 chiều ngày 2/1. Tại khu vực thi công công trình xây trụ sở Sở Tài chính Nghệ An, nằm trên đường Lê Nin, TP.Vinh, Nghệ An, một nhóm công nhân đã gặp phải tai nạn lao động nghiêm trọng.

Hiện trường vụ việc (ảnh Thanh Niên)

Cụ thể, nhóm công nhân này đang đi theo thang tời để lên tầng cao làm việc thì khi đến tới tầng thứ 8, bất ngờ thang máy gặp phải sự cố bất ngờ, rơi tự do khiến 11 người bên trong bị thương.

Ngay khi sự việc xảy ra, nhóm 11 công nhân đã được các công nhân khác đưa vào Bệnh viện 115 và Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu, điều trị.

Các nạn nhân đang được cứu chữa (ảnh Thanh Niên)

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên 1 nạn nhân đã không qua khỏi khi đang trên đường tới bệnh viện. Theo ghi nhận tới 17h00 chiều cùng ngày, có thêm 2 bạn nhân do vết thương quá nặng nên không thể cứu chữa được.

>> Xem thêm: Cháy nhà hàng buffet ở TP.HCM ngay ngày đầu xuân năm mới

Thông tin chi tiết các nạn nhân vụ rơi thang tời bao gồm: Anh Trần Công Hiếu (44 tuổi), anh Phạm Văn Phượng (47 tuổi, đều ngụ xã Vĩnh Thành, H.Yên Thành, Nghệ An) và ông Đặng Minh Cung (62 tuổi, ngụ xã Nhân Thành, H.Yên Thành).

8 nạn nhân còn lại hiện đang được Khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu, điều trị tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương cột sống. Các nạn nhân này đều là người dân ngụ tại H.Yên Thành và xã Diễn Nguyên (H.Diễn Châu, Nghệ An).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news