Tin mới

Chỉ một cuộc điện thoại, Phi Nhung tiết lộ tình hình hiện tại của danh ca Lệ Thu sau khi nhiễm COVID-19

Chủ nhật, 03/01/2021, 15:24 (GMT+7)

Liên quan đến tình hình sức khỏe của danh ca Lệ Thu sau khi nhiễm COVID-19, Phi Nhung đã lên tiếng trấn an người hâm mộ bằng cuộc gọi mới nhất với ca sĩ đàn chị

Sáng ngày 3/1 theo giờ Việt Nam, nhiều nghệ sĩ tại Mỹ đồng loạt thông tin danh ca Lệ Thu đã qua đời tại Mỹ. Trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor - chồng Ca sĩ Thu Phương đã gửi lời chia buồn đến gia đình danh ca khi nhận tin bà qua đời.

Sau đó lần lượt những nghệ sĩ khác như Quang Dũng, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều đồng loạt đăng tải những thông tin này.

Tuy nhiên qua cuộc trao đổi với truyền thông, con gái danh ca Lệ Thu cho biết bà hiện đã thở lại. Ban đầu danh ca Lệ Thu đã ngừng thở và được bác sĩ thông báo đã qua đời. Tuy nhiên lúc sau bà đã thở lại.

Con gái của danh ca cũng tiết lộ dù thở lại nhưng bà vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặt biệt và vẫn ở tình trạng nguy kịch.

Thông tin này khiến người hâm mộ "giọng ca vàng mười" một thời hết sức lo ngại. Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung cũng đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của danh ca Lệ Thu.

“Cô Lệ Thu vẫn còn nói chuyện được với con cháu và bạn đồng nghiệp trên điện thoại. Nên mọi người chúng ta hãy cầu nguyện cho sức khỏe cô mau bình phục nhé cả nhà, tin tức vừa cập nhật 10 phút thôi” . Tiết lộ mới nhất của ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả chú ý, ai cũng cầu mong nữ danh ca Lệ Thu có thể vượt qua bệnh tật.

Trước đó, danh ca Lệ Thu nhập viện điều trị vì mắc Covid-19 tại bệnh viện Memorial Coast (California, Mỹ). Sức khỏe của bà yếu, phải cấp cứu trong phòng ICU của bệnh viện.

Do mắc bệnh lý nền là đường huyết tăng cao nên quá trình điều trị cho danh ca gặp phải nhiều khó khăn.

Danh ca Lệ Thu (sinh năm 1943) tên thật là Bùi Thị Oanh. Bà được xem là một trong những giọng ca nổi tiếng của nền tân nhạc Việt Nam, trở thành một ca sĩ quan trọng của các vũ trường lớn ở Sài Gòn trước khi sang Mỹ khoảng năm 1980.

Tiếng hát của danh ca Lệ Thu tuy không gắn với một nhạc sĩ nào, nhưng bà là người trình bày rất thành công nhiều ca khúc của Phạm Duy, Cung Tiến, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Trường Sa… với hàng loạt ca khúc Hạ trắng, Mùa thu chết, Nước mắt mùa thu, Thu hát cho người, Mười năm tình cũ...

Năm 2017, danh ca Lệ Thu từng thực hiện đêm nhạc Như là kỷ niệm cùng Tuấn Ngọc tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news