Tin mới

Tang lễ ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ: Đau lòng cảnh vợ chồng ly biệt, khóc nghẹn qua livestream

Chủ nhật, 03/01/2021, 11:31 (GMT+7)

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, tang lễ của cố ca sĩ Vân Quang Long đã được cử hành tại Mỹ. Nhìn những hình ảnh người thân không thể tiễn biệt trực tiếp, ai cũng cảm thấy xót xa.

Rạng sáng ngày 3/1 (theo giờ Việt Nam), đám tang của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã diễn ra long trọng tại Nhà quàn Kutis Funeral Home, St. Louis, Hoa Kỳ, Mỹ. Trước đó, thông tin cố nghệ sĩ đột ngột qua đời vì đột quỵ vào ngày 29/12 đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ bàng hoàng, xót xa.

Tại xứ người, hậu sự của cố nghệ sĩ bạc mệnh được người bạn thân Hàn Thái Tú cùng nhiều đồng nghiệp tổ chức, thay gia đình đưa tiễn anh đoạn đường cuối cùng.

Theo chia sẻ của Hàn Thái Tú - ca sĩ thân thiết của cố nghệ sĩ, mọi nghi thức đều đã được chuẩn bị chu đáo. Viết trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ tâm sự: "Tươm tất rồi... Ba mẹ ở quê nhà an lòng, các cháu an lòng, anh chị em thân hữu của Long an lòng".

Vì tình hình dịch Covid vẫn còn căng thẳng tại Mỹ nên nhà quàn chỉ cho phép 25 người bao gồm gia đình và bạn bè đến thăm viếng cùng một lúc.

Tại đây, một người em thân thiết của cố NS tên Phương Trang rơi nước mắt khi nhắc đến người anh quá cố: "Chơi với nhau được 10 năm, cùng chung công ty giải trí... thì anh em có hay tâm sự. Nhớ hoài một câu anh nói với Trang và anh Hàn Thái Tú là nửa già ba anh em sống với nhau cho vui mà giờ anh Tư bỏ em với anh Tú đi trước thì thôi nay em ở đây tiễn anh đoạn cuối này. Mong anh an nghỉ vì bên cạnh anh cũng có nhiều anh em, gia đình yêu thương anh có mặt ngày hôm nay với anh".

Tại Việt Nam, Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cũng theo dõi lễ tang thông qua ứng dụng gọi điện trực tuyến. Nhìn ngắm thi hài chồng trong linh cữu, cô bật khóc nghẹn ngào.

"Ông trời ơi, tại sao? Anh còn sống còn che chở em, anh mới nằm xuống không còn ai che chở mẹ con em nữa rồi. Từ đây về sau không còn ai ở phía sau để che chở hay bảo vệ mẹ con em nữa", cô viết kèm hình ảnh facetime trên mạng xã hội.

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp, gia đình cố nghệ sĩ không thể nhìn mặt lần cuối nên tất cả đã đồng tình với phương án hỏa táng. Người nhà Vân Quang Long ủy thác cho nghệ sĩ Việt Hương trong quá trình đưa tro cốt cố nghệ sĩ từ Mỹ về quê hương.

Chương trình thăm viếng và tang lễ tại Mỹ sẽ kéo dài cho tới 12h trưa 4/1/2021 (giờ địa phương). Thi hài cố ca sĩ Vân Quang Long được hỏa táng vào 12h45 cùng ngày.

Ở Việt Nam, gia đình Vân Quang Long đã tổ chức xong lễ thọ tang - cầu siêu, lễ viếng cố ca sĩ vào ngày 1/1/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news