Tin mới

Tin tức ô tô, xe máy hot nhất 24h: Toyota Innova chỉ còn 220 triệu đồng; Đối thủ Honda Air Blade 28 triệu đồng

Chủ nhật, 03/01/2021, 21:05 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 24h qua: Toyota Innova chỉ còn 220 triệu khiến Mitsubishi Xpander "đứng hình"; Xuất hiện đối thủ của Honda Air Blade chỉ 28 triệu đồng; Mercedes-Benz CLS bán phá giá sau 15 năm sử dụng.

Toyota Innova chỉ còn 220 triệu khiến Mitsubishi Xpander 'đứng hình'

Mới đây, trên một trang mạng chuyên đăng tải thông tin về xe cũ cho biết chủ nhân chiếc Toyota Innova 2.0 G có đời từ năm 2008 đã đăng bán với giá chỉ 228 triệu đồng. Mức ODO khoảng 118.000 km, chiếc xe có biển Hà Nội và sở hữu màu bạc.

Theo tiết lộ của chủ nhân chiếc xe, mặc dù có tuổi đời khá cao xong trong quá trình sử dụng rất giữ gìn, thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng nên xe không có dấu hiệu xuống cấp. Bên cạnh đó, chủ xe còn chịu chơi lắp thêm các đồ chơi cho Toyota Innova như màn hình cảm ứng, kính dán 3M, camera lùi…

Chiếc xe được đánh giá bên ngoài sạch đẹp bên trong nội thất vẫn còn tinh tươm. Các chức năng trong xe như hệ thống điều hòa, đèn, cần gạt mưa vẫn còn tốt. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển hàng ghế giữa và sau của Innova một cách linh hoạt không bị trục trặc.

Honda Air Blade gặp đối thủ chỉ 28 triệu đồng, dáng đẹp

Mẫu xe quyết cạnh tranh đối thủ của nhà Honda chính là Yamaha FreeGo. Nhằm chào đón năm mới 2021, tết Tân Sửu sắp tới mẫu xe mới của Yamaha đã tung ra chương trình khuyến mãi, ưu đãi khủng cho khách hàng khi mua xe.

Theo đó, mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade hiện đang nhận được giá ưu đãi 5 triệu đồng đối với bản Tiêu chuẩn và 7 triệu đồng đối với bản Đặc biệt. Được biết chương trình ưu đãi này hiện đang được áp dụng kể từ ngày 1/1/2021 đến ngày 28/2/2021 tại tất cả các đại lý của Yamaha trên toàn quốc.

Với mức giá này, hiện Yamaha FreeGo đang sở hữu một cái giá quá tốt để cạnh tranh đối thủ. Như vậy, chỉ cần 28 triệu đồng khách hàng đã sở hữu bản Tiêu chuẩn và chỉ 32 triệu đồng để tậu được xe Đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng 1 trong 300 xe máy FreeGo bản tiêu chuẩn khi mua xe thời điểm này.

Mercedes-Benz CLS 500 bất ngờ hạ giá rẻ hơn Toyota Vios cả trăm triệu đồng

Trên thị trường ô tô, Mercedes-Benz CLS được mệnh danh là mẫu coupe 4 cửa đình đám của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Tại Việt Nam, mẫu xe này được xếp vào cạnh tranh BMW 6-Series hay Audi A7. Chính vì vậy dù là xe cũ những mẫu xe này vẫn là hàng hiếm trên thị trường ô tô cũ.

Mới đây, một chiếc xe Mercedes-Benz CLS 500 dù đã qua 15 năm sử dụng nhưng vẫn được nhiều người đánh giá cao. Xe gây ấn tượng với bộ mâm thiết kế hình ngôi sao 5 cánh, kích thước 18 inch tiêu chuẩn vẫn sáng bóng. Tuy nhiên phần chóa đèn hơi bị mờ.

Xe sử trang bị động cơ V8, dung tích 5.0L, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp sản sinh công suất 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460Nm. Thông số trên có phần thua thiệt so với đối thủ BMW 650i Coupe 2006 với công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 488Nm.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 2/1: Kia ra mắt mẫu xe MPV mới toanh, 'Bom tấn' mới của Honda thế chân Air Blade

Hiện giá của chiếc Mercedes-Benz CLS 500 cũ là 430 triệu đồng, rẻ hơn tới 110 triệu so với mẫu Toyota Vios 1.5E CVT thế hệ mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news