Tin mới

Vụ tài xế xe bán tải hành hung người khác vì bị nhắc nhở ở Hà Nội: Nạn nhân liên tục bị đe dọa

Chủ nhật, 03/01/2021, 15:11 (GMT+7)

Sự việc một tài xế xe bán tải hành hung một tài xế khác tại khu vực Ngã Tư Sở (Hà Nội) đang khiến dân mạng hết sức quan tâm và bức xúc trước cách hành xử côn đồ của một bộ phận người lái xe.

Tối ngày 1/1/2021, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung một tài xế đã bị hành hung ngay giữa ngã tư do mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông.

Nạn nhân của vụ việc trên kể lại khoảng 21h ngày 31/12/2020, xe bán tải di chuyển từ lối rẽ đường cao tốc trên cao (vành đai 3) xuống ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân. Lúc này, nam tài xế điều khiển xe bán tải BKS  29C-583.95 đã dừng, đỗ đèn đỏ, chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái. Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, ô tô trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài.


Một tài xế khác đi sau đã xuống nhắc nhở thì bị tài xế xe bán tải lao xuống hành hung giữa ngã tư.

Sau khi hành hung người nhắc nhở mình, nam tài xế xe bán tải rời khỏi hiện trường và gọi điện cho nhiều đối tượng đến đe doạ người dân.

Không chỉ dừng lại ở đó, tài xế hành hung nói trên còn liên tục gửi tin nhắn đe dọa đến người bị hành hung. Theo anh T.A (nạn nhân trong vụ việc) chia sẻ, mình nhận được một tin nhắn của một người có tên H.P tự nhận là người thân của tài xế ô tô, người này yêu cầu anh xoá đi những nội dung liên quan đến vụ hành hung trên trang cá nhân. Nội dung tin nhắn viết: "Chú này gỡ hết các bài đăng xuống đi thì anh em còn lịch sự, đừng để bọn anh phải nói nhiều".

Đoạn tin nhắn bị đe dọa được nạn nhân chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Khi anh T.A đáp lại với thái độ không sợ hãi thì ngay lập tức, người này doạ dẫm "thứ hai gặp nhau thì biết mặt nhau nhé", đồng thời buông lời chửi bới nạn nhân.

Liên quan đến sự việc này, theo Vietnamnet, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đang truy tìm lái xe bán tải đánh người ở ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến vào tối 31/12/2020.

Sau khi sự việc xảy ra, người bị đánh đã đến cơ quan công an để trình báo. Lực lượng chức năng cũng đang khẩn trương vào cuộc xác minh và truy tìm tài xế đánh người.

Chân dung tài xế bị nhắc nhở đã có hành vi hết sức côn đồ. Ảnh: Internet

Nói về lý do xe bán tải đã có biển số rất rõ, mà đến nay vẫn chưa tìm được lái xe đã đánh người, vị lãnh đạo này nói: “Do sự việc xảy ra vào tối hôm trước, hôm sau người bị đánh mới trình báo cơ quan công an và hơn nữa là đúng vào ngày nghỉ Tết, nên chưa xác minh được”.

Ngay sau khi thông tin sự việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, rất nhiều tài khoản đã lan truyền thông tin rằng tài xế lái xe hành hung người khác trên là một thượng úy phòng cảnh sát hình sự quận Thanh Xuân.

Trả lời về vấn đề này, trên VTC News, lãnh đạo công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) không xác nhận thông tin nêu trên.

"Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang điều tra", vị lãnh đạo này cho biết.

Vị này cũng khẳng định chưa thể cung cấp danh tính nghi can do chưa bắt giữ được kẻ này. Việc công bố danh tính không đúng thời điểm có thể làm lộ thông tin điều tra. Vụ việc cũng chưa thể kết luận do công an cũng đang tìm nghi can đến vụ việc.

Lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cũng khẳng định sẽ thông tin vụ việc khi có kết quả điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news