Tin mới

Ẩn dưới vỏ bọc cô chủ spa, 9X cầm đầu đường dây mại dâm liên tỉnh giá 20 triệu đồng

Thứ hai, 04/01/2021, 16:30 (GMT+7)

Để ngụy trang cho công việc môi giới mại dâm, tú bà này đã mở một spa chuyên sửa ngực, xăm môi… để móc nối mối quan hệ với khách và gái bán dâm, đồng thời tuyển thêm “chân dài” vào đường dây mại dâm của mình.

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, PLO, ngày 4/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây mại dâm liên tỉnh do Lý Thị Thảo (SN 1999, quê Thái Nguyên, hiện tạm trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) cầm đầu.

Qua công tác trinh sát, khoảng 15h45 ngày 29/12/2020, tổ công tác thuộc Phòng 4 phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã kiểm tra hành chính tại một khách sạn có địa chỉ tại khu 1, thị trấn Tam Đảo.

Lý Thị Thảo đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc. Ảnh: C.A.

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện 4 phòng trong khách sạn có 4 cặp nam nữ đang mua, bán dâm. Kiểm tra phòng 301 của khách sạn này, Lý Thị Thảo đang trực tiếp bán dâm cho một vị khách.

Lực lượng công an đã thu giữ 60 triệu đồng, điện thoại di động và một số vật dụng khác để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu các đối tượng khai nhận mua, bán dâm qua sự môi giới của Lý Thị Thảo. Thảo đã môi giới 3 gái bán dâm ở các tỉnh Hưng Yên, Thanh Hóa và trực tiếp Thảo đi lên Tam Đảo bán dâm cho 4 'quý ông'.

Để qua đêm với các 'chân dài', khách mua dâm phải chi 15 triệu đồng/người, tổng 60 triệu đồng (tương đương 2,5 nghìn USD).

Trong đó, tú bà Thảo được hưởng 24 triệu đồng (gồm 15 triệu đồng tiền Thảo trực tiếp bán dâm cho khách và cắt lại của 3 gái bán dâm mỗi người 3 triệu đồng hưởng lợi từ việc môi giới cho những người nói trên mua, bán dâm).

Để ngụy trang cho công việc môi giới mại dâm, Thảo đã mở một spa chuyên sửa ngực, xăm môi… để móc nối mối quan hệ với khách và gái bán dâm, đồng thời tuyển thêm các cô gái xinh đẹp vào đường dây mại dâm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news