Tin mới

Bỏ nhà đi với một chiếc xe đạp, nữ sinh Hải Phòng được tìm thấy ở Vĩnh Long sau 21 ngày

Thứ hai, 04/01/2021, 14:47 (GMT+7)

Sau 21 ngày bỏ đi khiến gia đình lo lắng, nữ sinh N.T.M.D (hiện đang học lớp 9 tại Hải Phòng) đã được tìm thấy tại Vĩnh Long và chủ động liên lạc với gia đình.

Theo Dân Trí Gia đình & Xã hội, sáng nagfy 4/1/2021, theo cơ quan chức năng huyện An Dương (TP Hải Phòng), gia đình cháu N.T.M.D đã tìm được cháu tại TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Trước đó, gia đình cháu N.T.M.D (đang là học sinh lớp 9 trường THCS xã Quốc Tuấn) đã thông báo mất tích đến chính quyền địa phương. Cụ thể vào rạng sáng ngày 13/12,cháu M.D đã rời khỏi nhà và để lại một bức thư.

Thời điểm bỏ đi, nữ sinh này không mang điện thoại, dắt theo một chiếc xe đạp và balo màu hồng.

Nữ sinh D. đã liên lạc với gia đình sau 21 ngày mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp

Gia đình cháu D. đã liên tục tìm kiếm các địa phương xung quanh, thông báo đến nhiều phương tiện thông tin đại chúng để tìm cháu. Gia đình cũng đã thông báo với bạn học cũng như tìm đến cơ quan công an, thậm chí cầu cứu mạng xã hội nhưng nhiều ngày vẫn không nhận được thông tin gì về D.

Sau 21 ngày bỏ đi, cháu D. đã chủ động liên lạc với gia đình. Hiện gia đình đã đáp chuyến bay vào Vĩnh Long để đón cháu về nhà.

Trước đó qua mạng xã hội, M.D có quen một nam thanh niên và thường xuyên liên lạc nên gia đình đã nặng lời. Sau khi bỏ nhà đi, người thân đã liên hệ nhưng nam thanh niên nói không gặp hay biết nữ sinh này đang ở đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news