Tin mới

'Bom tấn' hóa 'bom bi', Chelsea sa lầy khủng hoảng sau thất bại muối mặt trước Man City

Thứ hai, 04/01/2021, 09:01 (GMT+7)

Vòng 17 Ngoại hạng Anh - Trước một Man City vắng mặt nhiều cầu thủ vì COVID-19, dàn sao của Chelsea vẫn tiếp tục loay hoay trong khủng hoảng với một màn trình diễn bạc nhược.

Bước vào cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà, Chelsea của Lampard tỏ ra vô cùng quyết tâm sau 2 trận liền không thắng. Họ tung vào sân hàng loạt bom tấn với mũi nhọn Ziyech, Pulisic và Werner trên hàng công. Thế nhưng trong một ngày loạt "bom tấn" đồng loạt hóa "bom bi", The Blues không thể tránh khỏi thất bại.

Đang có màn nhập cuộc hứng khởi, đội chủ nhà bất ngờ bị dội gáo nước lạnh. Phút 18, Gundogan có pha xoay người dứt điểm đẹp mắt để mở tỷ số cho Chelsea.

Cơn ác mộng bắt đầu ập đến Stamford Bridge khi chỉ 3 phút sau, De Bruyne có đường căng ngang như đặt để Phil Foden đặt bóng tung lưới Mendy.

Trước khi bước vào giờ nghỉ, Chelsea nhận thêm một bàn thua nữa. Sau cú sút dội cột dọc của Sterling, De Bruyne đã có mặt rất nhanh để đá bồi ghi bàn thứ 3 cho Man City. Chỉ sau 45 phút thi đấu, đội đương kim Á quân đã dẫn trước đối thủ với 3 bàn không gỡ.

Lợi thế tâm lý thoải mái, Pep Guardiola và các học trò chơi bóng đầy tự tin trong hiệp 2. Trong khi đó, dàn sao của Lampard rất nỗ lực để tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn danh dự của cầu thủ vào thay người, Hudson-Odoi ở phút bù giờ cuối cùng.

Nhận thất bại trước Man City, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Trong khi đó với chiến thắng này, Man City đã áp sát top 4 với cùng số điểm với Tottenham nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng bại.

Tỉ số chung cuộc: Chelsea 1-3 Man City

Ghi bàn:

Chelsea: Hudson-Odoi 90+2'

Man City: Gundogan 18', Foden 21', De Bruyne 34'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Thiago Silva, Zouma, Chilwell, Kovacic, Kante, Mount, Werner, Ziyech, Pulisic

Man City: Steffen, Cancelo, Dias, Stones, Zinchenko, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Silva, Sterling, Foden

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news