Tin mới

BXH Ngoại hạng Anh: Vùi dập Chelsea, Man City còn kém M.U bao nhiêu điểm?

Thứ hai, 04/01/2021, 10:24 (GMT+7)

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 17: Cuộc đua vô địch đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết với khoảng cách rất sít sao giữa các đội trong top 4.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh chứng kiến rất nhiều kết quả có lợi dành cho các ông lớn. Đáng kể nhất là chiến thắng với tỷ số 2-1 đầy nghẹt thở của M.U trước "ngựa ô" Aston Villa.

3 điểm có được giúp Quỷ Đỏ vươn lên bằng điểm với Liverpool với 33 điểm sau 16 vòng đấu. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn phải xếp sau đại kình địch do thua kém về hiệu số bàn thắng bại (+9 so với +17).

Rạng sáng mai, The Kop sẽ có chuyến làm khách đến sân của Southampton. Chỉ cần giành được 1 điểm hoặc chí ít không thua với tỷ số... 0-8 trở lên, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn sẽ cầm chắc ngôi đầu bảng. Tất nhiên Liverpool sẽ hướng tới mục tiêu cao nhất bởi hơn lúc nào hết, nhà đương kim vô địch đang muốn tìm lại mình sau 2 trận hòa thất vọng.

BXH Ngoại Hạng Anh - Premier League sau vòng 17 cũng chứng kiến sự tịnh tiến của các đội bóng xếp dưới. Cả Leicester City và Tottenham đều có chiến thắng quan trọng trong vòng đấu vừa rồi để tiếp tục duy trì vị trí số 3 và số 4.

Trong khi đó, Man City có chiến thắng rất quan trọng trong cuộc đối đầu tâm điểm vòng 17 trước Chelsea. Đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 không chỉ giúp thầy trò HLV Pep Guardiola trở lại cuộc đua mà còn đem lại lợi thế tâm lý lớn. Hiện nửa xanh thành Manchester đang xếp thứ 5 trên BXH với 29 điểm, kém M.U và Liverpool 4 điểm nhưng trong tay vẫn còn 2 trận chưa đấu nữa.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh tiếp tục đánh dấu sự hồi sinh của Arsenal sau những chuỗi ngày thất vọng. Làm khách trên sân West Brom, thầy trò HLV Arteta đã chơi tưng bừng và hủy diệt đối thủ với 4 bàn không gỡ. Đây đã là vòng đấu thứ 3 liên tiếp các Pháo Thủ được tận hưởng niềm vui chiến thắng và leo lên vị trí thứ 11 trên BXH.

Ở nhóm xuống hạng, Sheffield United gần như cầm chắc một tấm vé xuống chơi ở Championship mùa sau. Sau 17 vòng đấu, đội bóng này có vỏn vẹn đúng 2 điểm. Nếu không có một phép màu nào xảy ra trong giai đoạn 2, nhiều khả năng Sheffiled United sẽ là cái tên xuống hạng đầu tiên.

BXH Ngoại hạng Anh - Premier League sau vòng 17:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news