Tin mới

Chỉ 1 miếng thịt kho mà được bán với giá 129 nghìn khiến CĐM ngỡ ngàng vì lí do đằng sau

Thứ hai, 04/01/2021, 10:43 (GMT+7)

Thịt kho là món ăn thân thuộc với nhiều người Việt. Đây là món ăn hàng ngày của nhiều gia đình, được mệnh danh là “ăn hoài không chán”.

Thịt kho là món ăn thân thuộc với mọi người Việt. Không chỉ là món ăn dân giã hàng ngày, đây còn là món ăn truyền thống ngày Tết của nhiều nơi. Với việc dễ dàng tìm nguyên liệu, giá bình dân, thịt kho được bày bàn thờ Tết với ý nghĩa con cháu sum vầy, tưởng nhớ về những người đi trước, mong muốn 1 năm đủ đầy.

Mới đây, một bạn trẻ đã chia sẻ món ăn thịt kho tàu với giá xa xỉ ở trời tây. Cụ thể, bạn trẻ này đã chia sẻ trải nghiệm 1 miếng thịt kho tàu với giá 129 nghìn đồng. Ngay lập tức bài đăng trở thành chủ đề hot bàn tán của nhiều người.

Miếng thịt kho trị giá 129 nghìn được bạn trẻ Việt sinh sống tại Canada chia sẻ. Ảnh: chụp màn hình

Với những người con xa quê, họ luôn thèm được ăn món ăn Việt Nam. Tuy nhiên thịt kho dễ dàng thấy ở Việt Nam lại là món ăn khó kiếm ở nước ngoài. Vậy nên những món ăn này mới xa xỉ lạ thường. Theo bài đăng của bạn trẻ đang sinh sống ở Canada, đĩa thịt kho trông ngon mắt, tuy nhiên chỉ có duy nhất… 1 miếng thịt khiến nhiều người không tin vào cái giá 129 nghìn đồng.

Ngay lập tức, nhiều người đã cho rằng đây là giá “trên trời”, muốn mời bạn trẻ về ngay nhà mình ăn thịt kho cả 7 ngày Tết cho thỏa lòng. Bên cạnh đó, cũng nhiều người khác cho rằng giá đó hợp lí vì giá thành nguyên vật liệu bên nước ngoài sẽ cao hơn bên mình.

Miếng thịt kho truyền thống của Việt Nam được trình bày vô cùng sang trọng ở trời Tây. Ảnh: chụp màn hình

Những món ăn quen thuộc ở Việt Nam bỗng vô cùng đắt giá ở nước ngoài, đây là lí do khiến nhiều bạn trẻ khi du học thường chọn mang những món đồ khô sang nước ngoài để thưởng thức, đỡ nhớ nhà, nhớ món ăn dân gian Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Canada