Tin mới

Choáng ngợp với bộ PS5 đắp 20 kg vàng chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ hai, 04/01/2021, 08:46 (GMT+7)

PlayStation 5 Golden Rock Edition là tên gọi của sản phẩm xa xỉ của công ty Caviar (Nga) dành cho các tín đồ siêu giàu.

Caviar là công ty của Nga, chuyên chế tác những chiếc iPhone, vỏ bảo vệ và nhiều thiết bị khác bằng vật liệu xa xỉ. Mới đây không lâu, công ty vừa khiến cộng đồng sững sờ với sản phẩm tai nghe AirPods Max giá 108.000 USD. Tuy nhiên, con số đó không thấm vào đâu so với mức giá các “đại gia” phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm mới nhất của họ - bộ PlayStation 5 phiên bản đặc biệt.

Sản phẩm với tên gọi PlayStation 5 Golden Rock Edition được bọc hoàn toàn bằng lớp vàng 18 carat. Không chỉ bộ máy chơi game, tay cầm DualSense của thiết bị cũng sẽ được phủ vàng, trong khi phần đuôi tay bọc da cá sấu cao cấp.

Bộ PlayStation do Caviar được thiết kế hoa văn 3D ở mặt ngoài, khiến sản phẩm như được đến từ thế giới bên ngoài, đồng thời cũng nặng lên khá nhiều.

Các thợ thủ công đã ráp phần vỏ của chiếc PS5 Golden Rock Edition bởi 8 tấm vàng được đúc nguyên khối. Số vàng được sử dụng cho dự án này nặng tới 20 kg. Trong khi đó, tổng trọng lượng của vật liệu quý trang bị cho sản phẩm lên đến 30 kg, chưa kể phần dành cho tai nghe DualSense. Có thể nói, Caviar là một dự án phức tạp và nhiều tham vọng.

Bộ điều khiển DualSense cũng được phủ vàng, trong khi đuôi tay cầm bọc da cá sấu đắt tiền để nâng cao ‘trải nghiệm chạm thực sự của chủ sở hữu nó”. Tuy Caviar chưa có công bố chính thức giá của mẫu PS5 này nhưng dựa vào lượng vật liệu quý được sử dụng, nhưng PS5 Golden Rock Edition được dự đoán sẽ sở hữu giá bán vượt 1 triệu USD.

Ngoài chiếc PS5 phiên bản đặc biệt, Caviar cũng công bố hàng loạt sản phẩm đặc biệt cho năm 2021 gồm AirPods Max, đôi giày hàng thửa của Air Jordan, điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra giá 77.230 USD. “ Bộ tứ siêu đẳng” chính là tên gọi bộ sưu tập 4 sản phẩm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Samsung AirPods iPhone