Tin mới

Hồ Ngọc Hà tự tin phơi bày nhan sắc thật sau sinh khiến Kim Lý 'mắt tròn mắt dẹt'

Thứ hai, 04/01/2021, 07:29 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục một phen khiến fan điêu đứng khi khoe cận "bộ mặt thật" chỉ sau thời gian ngắn sinh con cho Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục có màn phơi bày "bộ mặt thật" không make-up như mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Bà mẹ 3 con khiến fan khó có thể rời mắt vì thần thái và nhan sắc xinh đẹp. Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn khéo khoe sắc vóc thon thả sau khi sinh con.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà khá tự tin khi khoe mặt mộc trước công chúng. Bạn gái Kim Lý khiến công chúng khó có thể chê ở điểm gì trên khuôn mặt sắc nét của mình.

Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng quay trở lại công việc kinh doanh cũng như tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt. Việc bạn gái Kim Lý trở lại với công việc chỉ sau 1 tháng ở cữ đã gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng Hà Hồ tham công tiếc việc. Tuy nhiên, giọng ca "Xin hãy thứ tha" cho biết, bản thân vốn là người năng động, không chịu ngồi mãi một chỗ nên nếu cứ ở nhà mãi sẽ sợ bị trầm cảm. Vì thế, Hồ Ngọc Hà quyết định đi làm sớm nhưng vẫn dành thời gian cho các con.

Dù bị chụp lén, Hồ Ngọc Hà vẫn thần thái ngút ngàn. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đa tài, xinh đẹp của showbiz Việt. Gần 2 thập kỷ qua, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà vẫn lên "như diều gặp gió" chưa có dấu hiệu dừng lại. Tên tuổi của Hồ Ngọc Hà chưa một ngày hạ nhiệt.

Để có được cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào như ngày hôm nay, Hồ Ngọc Hà đã phải trải qua không ít thất bại, đặc biệt là trong chuyện tình yêu. Hà Hồ đã trải qua không ít chuyện tình sóng gió với không ít nam nhân. Đặc biệt, trong số tình cũ của Hồ Ngọc Hà, người mà nữ ca sĩ gắn bó lâu nhất là Cường đô la và có con chung là bé Subeo.

Gần 1 thập kỷ bên nhau, Hà Hồ và Cường đô la đã quyết định chia tay trong văn minh. Cả hai cùng dành tình cảm cho con trai Subeo. Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời. Có người chồng yêu thương mình, làm mẹ của ba người con và được gia đình, công chúng yêu mến. Sau tất cả, Hồ Ngọc Hà đã có một hạnh phúc trọn vẹn và đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news