Tin mới

‘Ma nữ’ Thái Lan ‘Tình người duyên ma' gây choáng váng trong bộ ảnh mới

Thứ hai, 04/01/2021, 11:48 (GMT+7)

Ma nữ Mai Davika vừa mới tung bộ ảnh chào xuân vô cùng quyến rũ đã ngay lập tức khiến chộng đồng mạng “chao đảo” vì diện bikini ngoài biển.

Mai Davika là diễn viên có sức ảnh hưởng nhất nhìn tại Thái Lan. Mỗi bộ phim mà cô tham gia đều ngay lập tức đạt top đầu Doanh thu phòng vé. Xuất phát từ thành công của bộ phim Tình người duyên ma, Mai Davika nhanh chóng trở thành diễn viên hàng đầu châu Á nhờ lối diễn như không diễn của mình.

Ma nữ Mai Davika nổi tiêng từ bộ phim Tình người duyên ma. Ảnh: internet

Mai Davika nhận về vô số hợp đồng quảng cáo tiền tỷ, xuất hiện liên tục từ truyền hình đến phim điện ảnh. Không chỉ thông minh, xinh đẹp, có tài năng diễn xuất, Cộng đồng mạng còn đánh giá Mai Davika là một diễn viên 9x sở hữu nhan sắc lạ, nổi bật giữa đám đông.

Vừa có lợi thế về nhan sắc, vừa có lợi thế về ngoại hình nên Mai Davika không ngại tung những bộ ảnh siêu quyến rũ. Mới đây, nữ diễn viên 9x đã có màn khai xuân hoàn hảo khi tung bộ ảnh bikini ngoài bãi biển khiến dân tình “choáng váng”. Thân hình mảnh mai của Mai Davika khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mang trong người dòng máu lai Thái - Bỉ, Mai Davika rất biết cách tận dụng triệt để lợi thế về hình thể của mình. Những lần khoe dáng của cô nàng luôn khiến dân tình “phát cuồng”. Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên 9x trong Tình người duyên ma diện bộ bikini bằng len tím, xuất hiện với thần thái tự tin, tươi trẻ chào đón năm mới.

Bộ ảnh ngay lập tức khiến dân tình "phát sốt" vì quá... quyến rũ. Ảnh: internet

Ngay khi mới tung bộ ảnh mới, Mai Davika đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội khi thu về gần 800.000 lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận khen ngợi. Tất cả đều khen ngợi vóc dáng cùng thần thái của nữ diễn viên 9x. Cùng với đó, nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng khi cho rằng Mai Davika trông hơi gầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news