Tin mới

Mặc bị lập group anti, Ninh Dương Lan Ngọc ngang nhiên 'thách thức' cao tay

Thứ hai, 04/01/2021, 16:00 (GMT+7)

Mặc bị lập group anti, Ninh Dương Lan Ngọc khôn khéo thách thức cao tay khi tổ chức offline với fan ngay trên đường phố Sài Gòn.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc là sao Việt tiếp theo bị lập group anti sau Hương Giang idol. Mặc bị chỉ trích, nói xấu, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vui vẻ với những fan chân chính của mình.

Theo đó, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc và fan mở tiệc tưng bừng, tới bến ngay trên đường phố Sài Gòn. Được biết, đây là bữa tiệc bất ngờ mà fan dành cho thần tượng của mình. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đã vô cùng xúc động trước tình cảm của fan.

Để bù đắp cho fan, Ninh Dương Lan Ngọc hứa sẽ tổ chức 1 buổi offline hoành tráng và chỉn chu hơn trong năm nay để đền đáp cho fan.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week. Nổi bật với vẻ xinh đẹp nhưng tham gia sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng phải drama tỏ thái độ với Thuỷ Tiên. Trong lúc chụp ảnh thì Thủy Tiên đứng dậy nhưng Lan Ngọc ngước mắt nhìn đàn chị đã bị dân mạng chụp lại và bị khán giả chỉ trích vì có thái độ kém duyên với đàn chị.

Ninh Dương Lan Ngọc mở tiệc tưng bừng với fan. Ảnh internet

Hết ồn ào tỏ thái độ với Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị nghi sử dụng chiếc cài tóc "nhai nhái" lại thiết kế nổi tiếng từ Givenchy.

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc bị hội anti lập group nói xấu, đăng những bài viết làm xấu hình ảnh của cô. Từ một nghệ sĩ được nhiều người yêu thích qua các vai diễn nhưng giờ đây Ninh Dương Lan Ngọc lại gặp phải sự công kích của Cộng đồng mạng.

Ninh Dương Lan Ngọc được ví là ngọc nữ của màn ảnh Việt. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc được ví là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong veo cùng lối diễn xuất có chiều sâu, đa dạng. Sau thành công của "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc trở thành gương mặt vàng được các đạo diễn gửi gắm niềm tin.

>> Xem thêm: Đi theo vết xe đổ của Phi Thanh Vân, Việt Anh nhận trái đắng, gương mặt méo mó

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn trở nên đắt show quảng cáo, sự kiện. Thông minh, duyên dáng và hóm hỉnh, Lan Ngọc nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của công chúng. Việc bị kêu gọi tảy chay, bị lập group anti với Ninh Dương Lan Ngọc là điều khiến ai nấy bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news