Tin mới

Thành Long để lộ tình trạng sức khỏe yếu ở tuổi U70, phải có người dìu gây xót xa

Thứ hai, 04/01/2021, 11:03 (GMT+7)

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Thành Long bắt đầu phải gánh chịu những di chứng, tổn thương ở tuổi xế chiều.

Theo trang Sina đưa tin, mới đây hình ảnh nam diễn viên gạo cội Thanh Long phải bám vai, có người dìu đi trong một buổi công chiếu phim The Wish Dragon dịp đầu năm mới khiến nhiều người xót xa. Khác với hình ảnh hoạt bát trong phim, ngôi sao võ thuật ở tuổi ngoài 60 để lộ tình trạng yếu, đi tập tễnh không vững.

Thành Long phải có người dìu khi đi sự kiện (ảnh cắt từ clip)

Khi được khán giả nhận ra vào chào hỏi, nam diễn viên chỉ cười gượng rồi vẫy tay chào. Theo thông tin từ phía người nhà, nam diễn viên bị tái phát vết thương ở vùng thắt lưng sau nhiều năm đóng phim hành động. Đó là lý do ông không thể đứng thẳng người và di chuyển ngày càng khó khăn.

>> Xem thêm: Nhã Phương thừa nhận sự thật phũ phàng kể từ khi kết hôn với Trường Giang

Mặc dù khá mệt nhưng vẫn vẫy tay, gượng cười chào khán giả (ảnh cắt từ clip)

Suốt gần nửa thế kỷ qua, Thành Long đã nổi tiếng khắp nơi bởi ông là một trong số ít ngôi sao hoạt động nghệ thuật đầy miệt mài. Nam diễn viên liên tục ra phim mới, thậm chí bất chấp cảnh hành động dù đã ở tuổi ngoài 60. Trong suốt hơn 40 năm hoạt động, không ít lần nam diễn viên phải đối mặt với tử thần vì tai nạn phim trường nhưng ông vẫn không từ bỏ đam mê của mình.

Vì nghệ thuật không ít lần Thành Long vào sinh ra tử (ảnh internet)

Mỗi bộ phim ra mắt lại để cho ông kỷ niệm là những vết thương. Có lần gãy răng, hãy xương, gãy mũi, chấn thương đốt sống, xương chậu, nhiều nhất là đầu... Liên tiếp gặp phải những chấn thương khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình tình sức khỏe của ông. Nhiều năm hết mình vì nghệ thuật đổi lại về già phải chịu những di chứng...

>> Xem thêm: Hết mặc đồ chật chội Ngân 98 lại chào năm mới bằng bức ảnh hở trọn vòng 3

Đứng trước những chấn thương gặp phải, Thành Long từng chia sẻ với báo chí rằng: Tuổi trẻ ông liều mạng đóng phim để đạt đến độ chân thực thất. Giờ đây khi nghĩ lại bản thân cũng thấy choáng váng vì đã cải tử hoàn sinh không ít lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thành Long Ngôi sao