Tin mới

Messi - Ronaldo đua nhau lập kỷ lục; M.U chốt tương lai với 6 'đời thừa'

Thứ hai, 04/01/2021, 16:49 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 04/01: Messi - Ronaldo đua nhau lập kỷ lục; M.U chốt tương lai với 6 đời thừa

Lampard tự tin giữ ghế dù Chelsea khủng hoảng: Thất bại trước Man City đã là trận thua thứ 4/6 trận gần nhất của Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Lampard vẫn tự tin trước rất nhiều tin đồn sa thải đang bủa vây. Ông cho biết đã từng trải qua tình cảnh này khi còn là cầu thủ nhưng vẫn lên ngôi vô địch và mỗi thất bại, dù rất đau đớn nhưng đều sẽ rút ra được bài học từ nó.

Liverpool hết tiền, khó sắm trung vệ mới: Liverpool đã chịu khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ ở mùa giải mới khi các trung vệ của họ thay nhau dính chấn thương. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool chịu ảnh hưởng lớn vì dịch Covid-19 và không còn nhiều tiền để mua những cái tên mới.

Son Heung Min lần 4 hay nhất châu Á: Ở giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á" (Best Footballer in Asia) năm nay, Son Heung Min một lần nữa được xướng tên với số điểm áp đảo là 286. Đây là lần thứ 4 liên tiếp cầu thủ người Hàn Quốc có vinh dự nhận giải thưởng này. Giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á" là giải thưởng được sáng lập bởi tạp chí Titan Sports (Trung Quốc) do 50 nhà báo đại diện cho các Liên đoàn bóng đá châu Á bình chọn.

Ronaldo lập kỷ lục, Messi không chịu kém cạnh: Nếu như CR7 vượt Pele để trở thành chân sút tốt thứ hai trong lịch sử bóng đá với 758 bàn thắng thì vào rạng sáng nay, Messi cũng chinh phục một cột mốc khủng. Trở lại đội hình Barca trong trận thắng Huesca, Messi đã có trận đấu thứ 500 tại La Liga, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ nước ngoài duy nhất đạt cột mốc này.

M.U tính chuyện tương lai với 6 'đời thừa': Theo nguồn tin của tờ The Sun, MU sẽ đem cho mượn hoặc bán đứt 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông gồm: Marcos Rojo, Phil Jones, Sergio Romero, Brandon Williams, Daniel James và Jesse Lingard. Cả 6 cầu thủ này đều không tìm được chỗ đứng trong đội hình Quỷ Đỏ và đang được BLĐ tính phương án đẩy đi càng sớm càng tốt.

ĐT nữ Việt Nam tập trung đầu năm 2021: Theo đó, 31 vận động viên được gọi tập trung đợt 1/2021 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chủ yếu từ các CLB: Than KSVN (8 VĐV), TP Hồ Chí Minh (10 VĐV), Hà Nội (10 VĐV) và Hà Nam (3 VĐV). Nếu dịch COVID-19 được kiểm soát, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chuẩn bị thi đấu AFF Cup, vòng loại bóng đá nữ châu Á và SEA Games 31 vào cuối năm.


HAGL bị cầm hòa trong trận đấu Kiatisuk ra mắt: Chiều 3/1, đội bóng HAGL có trận đấu gặp Nam Định ở giải Thiên Long Tournament trên sân Gò Đậu (Bình Dương) lúc 16h. Đây cũng là trận đầu tiên của tân HLV trưởng HAGL, Kiatisuk. Tuy nhiên đội bóng phố Núi không thể có được chiến thắng và đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news