Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 4/1: 'Tình trẻ' của Lệ Quyên bị mỉa mai

Thứ hai, 04/01/2021, 11:54 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h mới nhất ngày 4/1: Đàm Vĩnh Hưng được đại gia bí ẩn tiền mặt

Đàm Vĩnh Hưng được đại gia bí ẩn tặng quà 2 tỷ tiền mặt

Giống Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng mới đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải video đập hộp quà nhân ngày sinh nhật.  Dù đã qua sinh nhật hơn 2 tháng nhưng Mr Đàm vẫn hào hứng vì món quà vui vẻ với người hâm mộ ngày cuối năm.

Đàm Vĩnh Hưng đập hộp với món quà xa xỉ.

Ngoài những món đồ hàng hiệu sang chảnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì một món quà từ người ản danh đã tặng Đàm Vĩnh Hưng khi một thùng tiền có 2 tỷ đồng tiền mặt. Bất ngờ hơn chính là số tiền này lại được đặt trong túi hàng hiệu. Theo tiết lộ thì cả tiền mặt và túi, giá trị món quà này lên đến 2,5 tỷ đồng.

'Tình trẻ' của Lệ Quyên bị mỉa mai thâm sâu khi khoe hạnh phúc

Câu chuyện Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu công khai nhiều 'tín hiệu tình yêu' đang là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo đó, ngay dịp đầu năm 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã liên tục lộ 'dấu vết' hẹn hò khiến nhiều người thích thú.

Lâm Bảo Châu bị mỉa mai khi đăng ảnh hạnh phúc bên Lệ Quyên.

Tuy nhiên, việc công khai hạnh phúc đã khiến tình trẻ tin đồn của Lệ Quyên cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong đó có không ít những lời mỉa mai đến anh chàng. Thế nhưng, người trong cuộc liên tục ngó lơ và không có chút động thái phản hồi nào trước những lời nói không hay về mình.

 

Hồ Vĩnh Khoa khoe ảnh hôn bạn đời đồng giới

Dù đã kết hôn hơn 2 năm nhưng tình cảm của Hồ Vĩnh Khoa và người bạn đời đồng giới vẫn ngọt ngào và nồng cháy như thủa mới hẹn hò. Cuộc sống của cặp đôi đồng tính này luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi không giấu diếm những khoảnh khắc hạnh phúc ở đời thường.

Cuộc sống hạnh phúc của Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn đời sau hơn 2 năm kết hôn.

Dù rút khỏi showbiz từ lâu nhưng đời sống hôn nhân của Hồ Vĩnh Khoa vẫn được nhiều khán giả theo dõi bởi họ là cặp đôi sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng vạm vỡ và cũng được nhận xét là cặp đôi đẹp của cộng đồng LGBT. Trong suốt hơn 2 năm qua, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas có một cuộc hôn nhân màu hồng đúng nghĩa. Những khoảnh khắc tận hưởng hạnh phúc mỗi ngày, những bức ảnh sánh đôi tình tứ trên mạng xã hội khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news