Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 4/1: Cường Đô la cho con bú, Hoa hậu chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long

Thứ hai, 04/01/2021, 12:38 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 4/1: Cường Đô la cho con bú, Hoa hậu chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long, Mỹ Tâm mặc đồ táo bạo...

Ngô Thanh Vân đáp trả khi Trạng Tí bị tẩy chay

Trước làn sóng tẩy chay Trạng Tí, Ngô Thanh Vân đã nhiều lần bộc bạch tâm sự của mình. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục lên tiếng: "Với tâm niệm là một nhà sản xuất, tôi lao vào làm phim vì khán giả xứng đáng được thưởng thức những bộ phim tử tế".

Dù chưa ra rạp nhưng Trạng Tí phiêu lưu ký đã dính phốt về lùm xùm bản quyền. Nhiều khán giả đã thể hiện ủng hộ tác giả Lê Linh, "cha đẻ" của Thần đồng Đất Việt và nói không với bộ phim của Ngô Thanh Vân.

Mỹ Tâm mặc đồ táo bạo

Mới đây, Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh mặc váy xẻ sâu đầy gợi cảm lên Facebook. Bộ váy giúp "Họa mi tóc nâu" kho trọn đôi chân nuột nà, đáng ngưỡng mộ. Có thể thấy, sắp chạm ngưỡng 40 nhưng người đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Hoa hậu chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long

Tại lễ tang con trai, bố mẹ Vân Quang Long đã có những phát ngôn về vợ cũ và vợ thứ hai của nam ca sĩ. Hai ông bà vẫn coi Ái Vân là vợ chính thức của Vân Quang Long vì có cưới hỏi đàng hoàng, phủ nhận sự tồn tại của vợ hai Linh Lan. Mới đây, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê đã bày tỏ bức xúc với bố mẹ nam ca sĩ về chuyện này.

Cường Đô la cho con bú

Mới đây, hình ảnh Cường Đô la vừa điu jcon, vừa cho con bú đã khiến dân tình sốt xình xịch. Mọi người đều vào gửi lời chúc mừng đến gia đình đại gia phố núi và ngưỡng mộ khả năng chăm con cực khéo của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news