Tin mới

Tin tức ô tô, xe máy hot nhất 4/1: Honda City lộ bản dưới 500 triệu đồng, Ra mắt Hyundai Elantra cực ngầu

Thứ hai, 04/01/2021, 16:57 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 4/1: Lộ diện phiên bản giá siêu rẻ của Honda City, chỉ dưới 500 triệu đồng; Ra mắt Hyundai Elantra phiên bản hiệu suất cao khiến Honda Civic và Ford Focus lo sốt vó...

Lộ diện phiên bản giá siêu rẻ của Honda City, chỉ dưới 500 triệu đồng

Honda City là một trong những mẫu sedan hạng B rất được ưa chuộng tại Việt Nam với giá bán có phần nhỉnh hơn các đối thủ đôi chút.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, Honda có thể sẽ cho ra mắt phiên bản giá rẻ của City. Theo hệ thống dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda City 2020 tại Việt Nam sẽ có tới 4 phiên bản là E, G, L và RS. Tuy nhiên, Honda mới chỉ giới thiệu 3 phiên bản G, L và RS.

Theo cách sắp xếp các phiên bản xe hiện nay của Honda, lấy ví dụ mẫu CR-V, thứ tự từ thấp đến cao sẽ là E, G và L. Như vậy có thể đoán định rằng, phiên bản E sẽ có giá bán thấp nhất. Hiện phiên bản G là mẫu rẻ nhất của Honda City 2020 với 529 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Toyota Vios Hà Nội bốc được biển ngũ quý 7, đoán giá bán lại lãi hàng tỷ đồng

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, việc này đã trở thành chủ đề rất thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm. Rất nhiều những lời chúc mừng dành đến chủ nhân chiếc xe khi quá may mắn sở hữu được tấm biển ngũ quý 7, cũng có người luận ý nghĩa biển số, số khác lại dự đoán giá trị bán lại của tấm biển.

Theo quan niệm của người phương Đông, số 7 nếu đứng một mình thì chưa phải là đẹp. Tuy nhiên, biển số ngũ quý 7 lại được cho là mang ý nghĩa tốt đẹp, hơn hết là một dãy số dễ nhớ và nổi bật hơn cả. Nhiều người còn lùng mua xe biển ngũ quý 7 với giá cao để sưu tầm.

Với việc có được biển số đẹp giúp giá trị chiếc xe tăng lên gấp 2, gấp 3 lần. Do vậy, nhiều người cho rằng, giá bán lại chiếc xe Toyota Vios biển số ngũ quý 3 không dưới 1 tỷ đồng, thậm chí còn có thể nhiều hơn. Mức giá khó đoán do bởi tuỳ thuộc giữa người mua và người bán. Những người tìm đến mua những chiếc xe biển đẹp thường hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sưu tầm biển số đẹp, hay mua bán sim số.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Ra mắt Hyundai Elantra phiên bản hiệu suất cao khiến Honda Civic và Ford Focus lo sốt vó

Thị trường hơn tỷ dân của Trung Quốc luôn được các hãng xe ưu ái thiết kế những phiên bản riêng và chiếc Hyundai Lafesta cũng không ngoại lệ. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng của dòng Elantra mới với ngoại hình thể thao và thu hút.

Ở phiên bản mới, Hyundai Lafesta 2021 vẫn sở hữu ngoại hình thể thao và trẻ trung với lưới tản nhiệt cỡ lớn có tạo hình mắt cáo đặc trưng. Cụm đèn pha công nghệ LED, đèn định vị ban ngày LED được đặt thấp ngay trên đèn sương mù. Tuy nhiên, phần cản trước/ sau đã được tinh chỉnh, dàn mâm 18 inch đen thể thao hơn với kẹp phanh đỏ nổi bật. Cánh gió bên, chụp gương đen, tay nắm cửa đen được trang trí cho phù hợp với ngoại hình mới.

Các chi tiết còn lại không thay đổi nhiều, Lafesta vẫn trung thành với phong cách thiết kế nhiều đường cong Sensuous Sportiness.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news