Tin mới

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài nghẹn ngào đến viếng NS Lam Phương, tình hình sức khỏe hiện tại được hé lộ

Thứ hai, 04/01/2021, 14:27 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa hé lộ sức khỏe ở thời điểm hiện tại của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài sau khi đến viếng NS Lam Phương.

Sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, cuộc sống và tình hình sức khỏe của ca sĩ Phương Loan được khán giả đặc biệt chú ý. Nhiều người thông qua những lá thư và mạng xã hội đã gửi lời động viên đến bà xã Chí Tài, mong nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua đau thương này.

Một tháng sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, nỗi đau mất chồng cũng chưa thể nào vơi, ca sĩ Phương Loan đã nén đau thương, đến lễ viếng nhạc sĩ Lam Phương và gửi lời chào đến ông lần cuối. Đi cùng với bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đến lễ viếng là ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ loạt ảnh dàn nghệ sĩ có mặt tại chùa Huệ Quang ở Mỹ để thắp hương cho cố nhạc sĩ Lam Phương.

Ca sĩ Phương Loan (trái) đã có thần sắc tốt hơn

Ca sĩ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh đến viếng NS Lam Phương

Thông qua những bức hình vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ, có thể thể thấy, thần sắc của ca sĩ Phương Loan nay đã ổn hơn, thoải mái lộ diện bên cạnh bạn bè. Đặc biệt, Trizzie Phương Trinh còn thay mặt ca sĩ Phương Loan chia sẻ với khán giả: 'Hôm nay chị Bé Heo cũng đến viếng NS Lam Phương lần cuối. Mặc dù nỗi đau mất chồng chưa nguôi ngoai nhưng sức khoẻ của chị hiện đang ổn. Chị gửi lời cám ơn đến những khán giả đã quan tâm đến sức khoẻ của chị trong thời gian qua'.

Vào đúng ngày đầu tiên của năm mới dương lịch, ca sĩ Phương Loan cùng Chí Thiện - anh trai ruột của NS Chí Tài và gia đình đã đến thăm mộ của cố nghệ sĩ. Trong những hình ảnh này, có thể thấy ca si Phương Loan đã bắt đầu có thần sắc tốt và tươi tỉnh hơn. Dẫu vậy, ánh mắt của cô vẫn không giấu sự buồn bã, nỗi niềm khó nói thành lời.

Phương Loan nén nỗi đau buồn trong ngày thăm mộ chồng vừa qua

Trong suốt gần 1 năm qua, vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài vì dịch bệnh mà phải xa nhau. Trước đó, vì cố nghệ sĩ Chí Tài là người đam mê nghệ thuật nên ca sĩ Phương Loan đồng ý để chồng về Việt Nam hoạt động vì bên Mỹ dịch bệnh không có show. Chẳng ai có thể ngờ, chuyến đi này của cố nghệ sĩ Chí Tài lại là chuyến đi định mệnh, khiến hai vợ chồng nghệ sĩ mãi mãi trong cảnh chia xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news