Tin mới

12 con giáp chi tiết 2021 – Tuổi Hợi: Sự nghiệp, tài lộc ‘nở rộ’ nhưng tình cảm buồn với người độc thân

Thứ ba, 05/01/2021, 08:47 (GMT+7)

2021, nhìn chung những người tuổi Hợi gặp ít sóng gió, tuy nhiên điều này lại khiến bạn có thể thiếu động lực phấn đấu.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Sự nghiệp: Năm nay, những người tuổi Hợi duy trì ở mức ổn định, không có nhiều thăng trầm, biến cố. Đây là thời điểm để bạn nhìn lại toàn bộ quá trình phấn đấu của bản thân. Những người làm công vẫn tiếp tục công việc của mình.

Tuy nhiên bạn cần gia tăng kỹ năng để chuẩn bị cho thời điểm đột phá sắp tới. Năm nay, bạn sẽ có không ít cơ hội thăng tiến trong chức vụ, hãy biết cách nắm bắt nó. Trong năm có thể gặp đôi chút khó khăn nhưng vẫn có nhiều cơ hội vươn lên nếu không bỏ cuộc.

Tài lộc: Do sự nghiệp có sự thăng tiến nên tiền bạc cũng có xu hướng gia tăng. Thêm vào đó, những người tuổi hợi còn có thêm nguồn thu nhập phụ từ nghề tay trái như đầu tư, kinh doanh,… Trong năm nay, những người làm công ăn lương sẽ không có nguồn tiền phát triển, trong khi triển vọng lại thuộc về những người làm chủ, đầu tư,..

Tuy nhiên, tính cách những người tuổi Hợi không quá quan trọng vật chất, nên đôi khi thiếu động lực làm giàu. Hoặc giả nếu có, ban đầu cũng rất hứng khởi, nhưng thiếu mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, sau cùng dễ bỏ dở giữa chừng. Chỉ cần có tham vọng, bạn sẽ gặt hái thành quả rực rỡ về tài lộc trong năm 2021, chỉ là bạn có dám nghĩ, dám làm hay không.

Tình cảm: Năm nay với những người độc thân không phải là 1 tín hiệu tốt. Bạn có xu hướng không thích bị làm phiền, ngại trách nhiệm, ràng buộc dẫn đến chuyện tình duyên khá lận đận. Tuy nhiên với những người có người thương hay đã lập gia đình thì 2021 lại là 1 năm vui vẻ, có thể đón hỷ, tin vui về chuyện con cái.

Sức khỏe: Những người tuổi hợi năm nay có sức khỏe khá tốt, ít ốm đau, bệnh tật. Năm nay, về cơ bản thì bạn không cần lo lắng về sức khỏe, đôi khi đau đầu, mệt mỏi nhưng có thể giải quyết kịp thời. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị sẵn tâm thái vì có thể bạn cần đề phòng một tin buồn bất ngờ.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news