Tin mới

3 cặp đôi 'chú - cháu' ồn ào của Vbiz: Chồng cũ Lệ Quyên với top 15 HHVN bị chê không xứng đôi, Ngọc Trinh, Ngân 98 còn ồn ào hơn

Thứ ba, 05/01/2021, 18:07 (GMT+7)

Công khai hẹn hò người tình chênh lệch nhiều tuổi Đức Huy với Cẩm Đan, Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngân 98 với Lương Bằng Quang là những cặp đôi từng gây không ít xôn xao trong dư luận.

Showbiz Việt không thiếu những mỗi tình chênh lệch tuổi tác. Thế nhưng lại có những cặp đôi, mọi động thái của họ đều khiến công chúng không khỏi chú ý. Trong số đó phải kể đến mối tình của những người đẹp như Ngọc Trinh, Ngân 98 hay mới đây nhất là chân dài Cẩm Đan.

Đức Huy - Cẩm Đan

Ngày 4/1 vừa qua, dân tình xôn xao với thông tin chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy đã công khai mối quan hệ hẹn hò với Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cách đây ít tháng, Cẩm Đan từng được công chúng biết tới với vẻ đẹp cuốn hút, có khả năng đăng quang tại hoa hậu Việt Nam 2020.

Cẩm Đan và Đức Huy công khai hẹn hò khiến dân tình không khỏi xôn xao

Sau khi công khai hẹn hò, những hình ảnh thân mật của cặp đôi cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước mối quan hệ này bởi cách biệt tuổi tác quá lớn. Trong khi Đức Huy sinh năm 1975 thì Cẩm Đan sinh năm 2002, cách biệt 27 tuổi này khiến nhiều người nhận xét hai người không xứng đôi.

Dừng chân ở Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp An Giang có ý định tấn công showbiz và hiện đang lựa chọn đi trên con đường trở thành người mẫu

Cách biệt 27 tuổi khiến Đức Huy và Cẩm Đan bị nhận xét là không xứng đôi

Lương Bằng Quang - Ngân 98

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi 'chú - cháu' ồn ào nhất showbiz Việt. Không chỉ cách biệt về tuổi tác khi cả hai chênh nhau 16 tuổi mà hai người còn khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm với loạt hình ảnh phản cảm cùng phát ngôn gây sốc.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp chú - cháu thị phi nhất showbiz Việt

Chưa kể có khoảng thời gian cả hai tuyên bố chia tay, nguyên nhân được Ngân 98 tiết lộ là vì chán, thậm chí cô không ngần ngại kể chuyện có người thứ 3 trong mối quan hệ của mình với bạn trai. Thế nhưng không lâu sau đó hai người lại trở về bên nhau và tiếp tục mối tình ồn ào, đầy thị phi.

Cặp đôi thường xuyên khiến dân tình 'nhức mắt' với hình ảnh nóng bỏng

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Mối tình giữa Tỷ phú Hoàng Kiều với Ngọc Trinh có lẽ là mối tình ồn ào nhất. Không phải dừng ở mức độ 'chú - cháu', truyền thông thậm chí gọi đây là mối tình 'ông 72 - cháu 27' hay 'chuyện tình gió lốc' để nói về hai nhân vật này.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều từng có 3 tháng mặn nồng

Năm 2016, Ngọc Trinh công khai về bạn trai của mình chính là tỷ phú Hoàng kiều. Đây là lần hiếm hoi, 'nữ hoàng nội y' tự tin chia sẻ về tình yêu và bạn trai trước truyền thông và công chúng. Thời gian yêu nhau, cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, họ cùng nhau đi du lịch nhiều nước trên thế giới và công khai mọi khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Cả hai từng công khai thể hiện tình cảm của mình chốn đông người

Yêu nhau chưa đầy 3 tháng, nghi vấn tan vỡ của cặp đôi đã dấy lên. Giữa lúc đó, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì cô 'không xứng đáng' với tình yêu của ông, chỉ tìm đến một tình yêu chớp nhoáng. Còn Ngọc Trinh lựa chọn im lặng khi giã từ mối tình ồn ào bậc nhất làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news