Tin mới

Bị Cường đô la phơi bày nhan sắc thật, Đàm Thu Trang lập tức đáp trả đầy hờn dỗi

Thứ ba, 05/01/2021, 09:44 (GMT+7)

Bị ông xã Cường đô la phơi bày nhan sắc thật, Đàm Thu Trang lập tức đáp trả bằng một bức ảnh với lời than vãn cực hằn học.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc chụp lén bà xã Đàm Thu Trang địu con gái bên cạnh Subeo tại một trung tâm thương mại.

Gia đình nhà Đàm Thu Trang nghiêm chỉnh đeo khẩu trang khi ra chốn đông người. Bà xã Cường đô la tự tin để mặt mộc ra ngoài. Qua góc chụp lén của Cường đô la, Đàm Thu Trang để lộ phần chán cao, vóc dáng có phần kém thon gọn hơn trước của Đàm Thu Trang.

Cường đô la phơi bày nhan sắc thật của Đàm Thu Trang không thon thả như những bức ảnh tự đăng. Ảnh internet

Ngay sau khi bị Cường đô la tung ảnh chụp lén làm lộ vóc dáng thật, Đàm Thu Trang đáp lễ bằng bức ảnh mình bị "hắt hủi" khi Cường đô la nằm chơi với hai con.

Chân dài Lạng Sơn còn tỏ ra hờn dỗi, hằn học: "Vâng... tôi ở đâu trong cái nhà này".

Qua khoảnh khắc Đàm Thu Trang chia sẻ, có thể thấy, Cường đô la là ông bố nghiện con. Sau khi có thêm con gái, vị đại gia phố núi dành nhiều thời gian hơn cho con. Cũng chính vì điều này, phần nào khiến Đàm Thu Trang có phần nào hụt hẫng.

Ngay sau đó, Đàm Thu Trang đáp lễ bằng khoảnh khắc Cường đô la bên 2 con cùng dòng trạng thái hờn dỗi. Ảnh internet

Cường đô la và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Sau đó, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng. Ái nữ nhà Cường đô la được ví là rich kid đích thực khi được bố Cường đô la dành hẳn một căn phòng ngập đồ hiệu.

Cũng giống như Subeo, con gái Cường đô la được dự đoán sau này sẽ là tiểu thư được học ở môi trường đẳng cấp, đi du lịch khắp thế giới.

Đàm Thu Trang vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc. Ảnh internet

Dù có thêm con gái nhưng Cường đô la vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo. Không chỉ vậy, con trai Hồ Ngọc Hà còn luôn được mẹ kế Đàm Thu Trang quan tâm và hết lòng chăm sóc, không phân biệt con tôi con anh.

Cùng lúc làm anh của 3 bé, Subeo ra dáng là một người anh cả, bế em rất thuần thục. Hiện tại, Subeo vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà Cường đô la và nhà Hồ Ngọc Hà. Dù bố mẹ ly hôn nhưng Subeo luôn đầy ắp tình yêu thương của bố mẹ và của cả Đàm Thu Trang và Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news