Tin mới

Cẩm Đan yêu ông chú hơn 27 tuổi đã là gì, gái Việt 26 tuổi đính hôn với tỷ phú 72 tuổi còn gây sốt báo Trung

Thứ ba, 05/01/2021, 15:04 (GMT+7)

Mới đây có tin chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với gái xinh 2k2 Cẩm Đan với chênh lệch lên đến 27 tuổi đã khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, một gái xinh Việt khác còn gây chấn động với mối tình lệch tới 46 tuổi.

Tối qua (4/1), thông tin Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên có tình mới râm ran mạng xã hội.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi. Được nhắc tới là Nguyễn Thị Cẩm Đan, (SN 2002, lọt top 15 hoa hậu Việt Nam 2020).

Mỹ nhân 19 tuổi cho biết, giữa cô và Đức Huy chỉ là mối quan hệ anh em, còn chuyện hẹn hò vẫn chưa có gì để khẳng định.

Cặp đôi được cho là đã tìm hiểu nhau một thời gian. Ngày 2/1 vừa qua, chồng cũ Lệ Quyên thoải mái đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới một người bạn, còn dành cho nhau nhiều cử chỉ lãng mạn.

Một số dân mạng tỏ ra thất vọng về người đẹp sinh năm 2002, từ fan chuyển sang anti-fan.

Động thái của cặp đôi khiến nhiều cư dân mạng không ủng hộ chuyện tình "đũa lệch" và mối quan hệ chân dài - đại gia. Không ít tài khoản tràn vào trang cá nhân của mỹ nhân gốc An Giang, dùng những từ ngữ nặng nề chỉ trích, công kích.

Hot girl 26 tuổi lấy đại gia 72 bị nói kết hôn vì tiền, cô nàng đáp trả: "Có ai muốn sống chung với kẻ yếu đuối thất bại không?

Tuy nhiên, liệu Cẩm Đan có đáng bị chỉ trích khi cách đây chưa lâu, Cổ Ngân (SN 1994) - cựu thí sinh sinh của The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân (2018), còn khoe tình yêu còn chấn động hơn.

Chuyện tình lệch đến 46 tuổi của cô và tỷ phú Wynn Katz, - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles còn được các trang báo Trung đồng loạt đưa tin khiến dân tình chú ý.

Hồi đầu tháng 6/2019, Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú đã có lễ đính hôn ấm cúng ở Seoul - Hàn Quốc. Sau đó, cặp 'ông cháu' cũng có một buổi tiệc ấm cúng ở Việt Nam vào hồi tháng 7/2019.

Trên Facebook cá nhân, Cổ Ngân cũng tỏ ra bất ngờ, không nghĩ chuyện tình của mình lại gây chú ý đến vậy.

Cổ Ngân tiết lộ bạn trai là người hay ghen, nhưng cô nàng cũng thắng thắn nói mình không phải là kiểu người đi bar pub nên vị tỷ phú cũng an tâm phần nào. Ảnh: FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news