Tin mới

Chồng Thu Phương tố Hoa hậu Thu Hoài mua giải còn lên mặt khinh người

Thứ ba, 05/01/2021, 18:50 (GMT+7)

Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương lại tiếp tục tố Hoa hậu Thu Hoài là "ao làng" mua giải, lên mặt khinh người.

Ồn ào giữa Hoa hậu Thu Hoài và chồng Ca sĩ Thu Phương vẫn chưa dừng lại khi mới đây, Dũng Taylor lại tiếp tục có "bài văn khấn" dài dằng dặc nói về bạn thân Trấn Thành.

Theo đó, chồng ca sĩ Thu Phương tố hoa hậu Thu Hoài là "ao làng", mua giải còn lên mặt dạy đời người khác:

"Đã là 'hoa hậu' tuy là mua giải, ao làng tẩu từ hải ngoại về thì cũng nên văn minh. Tôi cực kỳ ủng hộ nữ tướng cầm quân đi đánh xứ người, nhưng đã là nữ tướng thì đừng núp bóng nữ nhi khi đụng trận.

Dũng Taylor bức xúc trước những lời lẽ của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh internet

Người khôn là người im lặng, nhưng làm nghề truyền thông mà im lặng thì lộn nghề. Nói gì và thông tin gì, chuẩn mực thế nào mới là tất cả.

Bọn vô danh tiểu tốt mình không chấp. Đây là một người có chút tiếng tăm, có chút tiền mà hồ đồ, phun ra những lời kỳ thị, chà đạp người khác khi không nắm bắt đầy đủ thông tin.

Tung tin ra rồi rút status lại là hành động nhổ ra liếm lại, cái hạng người này không phải là nữ nhi, mà đây gọi là loại đanh đá, khinh người và vô văn hóa.

"Cô may mắn có đại gia chi tiền cho tậu cái vương miện hoa hậu ao làng về Việt Nam làm kinh doanh, nay có chút đồng tiền lên giọng mẫu nghi thiên hạ, dạy đời".

Hai bài viết của Hoa hậu Thu Hoài không được số đông ủng hộ vì dùng những ngôn từ mang tính chất dễ làm tổn thương. Ảnh internet

Chia sẻ của Dũng Taylor nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, chồng Thu Phương đang quá lời khi nói về Hoa hậu Thu Hoài, một số người khác mong chồng Thu Phương nên dừng lại mọi chuyện.

>> Xem thêm: Hậu bị khui bằng chứng nghi sống cùng Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP làm 'loạn' MXH với ảnh tế nhị

Nguồn cơn của việc Dũng Taylor coi Hoa hậu Thu Hoài là kẻ thù bắt đầu từ việc nữ doanh nhân chỉ trích chồng Thu Phương về việc livestream cận mặt cố ca sĩ Vân Quang Long.

Không chỉ vậy, bạn thân Trấn Thành còn dùng những từ ngữ thô lỗ khi nhắc đến Dũng Taylor. Điều này đã khiến chồng Thu Phương bức xúc. Mọi chuyện tiếp tục đẩy lên cao trào khi Hoa hậu Thu Hoài có màn đáp trả gay gắt và mỉa mai đến chồng nữ ca sĩ Thu Phương. Khi cho rằng việc đôi co với phụ nữ khiến Dũng Taylor mất hình ảnh trong mắt nhiều người. Đặc biệt cô lại dùng từ ngữ mang tính kích động để nói về sự việc: 'Tôi nghĩ đến việc gây với anh thì thấy mặt tôi đần đần sao ấy, nên thôi không thèm gây đó'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news