Tin mới

Cuộc sống im ắng của tình cũ 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga sau bản hit đình đám một thời 'Chiếc khăn gió ấm'

Thứ ba, 05/01/2021, 14:58 (GMT+7)

Khánh Phương - chủ nhân của bản hit 'Chiếc khăn gió ấm' nổi đình đám hơn 10 năm trước giờ đây có cuộc sống im ắng nhưng sung túc và đầy hạnh phúc.

Hơn 10 năm trước, ca khúc Chiếc khăn gió ấm đã đưa Khánh Phương trở thành tên tuổi đình đám trong làng giải trí và được nhiều show diễn săn đón. Ở thời kỳ đó, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Khánh Phương lại tiếp tục gây chú ý khi hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh Nga. Hai người được đánh giá là đẹp đôi và từng có nhiều màn kết hợp ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc.

Khánh Phương và Quỳnh Nga đã từng có 2 năm gắn bó

Tuy nhiên, đến năm 2015 do bất đồng quan điểm, cả hai chính thức chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò, yêu đương. Sau khi chia tay, Quỳnh Nga thường xuyên né tránh tình cũ và lựa chọn kết hôn với người đàn ông khác. Mãi đến đầu 2019 cô mới thoải mái trò chuyện và chụp hình với người tình một thời.

Về phía Khánh Phương, sau khi chia tay Quỳnh Nga, anh lại vướng vào nhiều ồn ào tính ái khi hết bị tố đã có vợ, lừa tình fan hâm mộ đến bị cô giáo mầm non tố bạc tình. Tuy nhiên, trước những ồn ào này, Khánh Phương một mực phủ nhận và cho biết đây chỉ là suy nghĩ đơn phương từ những người tố anh. Sự việc cũng dần đi vào quên lãng khi người trong cuộc không còn bất cứ động thái nào.

Khánh Phương vừa có những trải lòng về cuộc sống im ắng thời gian qua

Mới đây, trở lại trong một show truyền hình, Khánh Phương đã có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại sau khoảng thời gian từng nổi đình đám. Theo đó, Khánh Phương tiết lộ anh từng bị chê bai hát như vịt đực hay hát như đứt hơi. Trước những chê bai, Khánh Phương cho biết chỉ giải thích rằng do giọng hát trầm nên nghe có phần ồm, cộng với định hướng hát giọng khàn khiến nhiều khán giả có thể cảm thấy khó nghe.

Dù không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng bao năm qua Khánh Phương vẫn duy trì đam mê âm nhạc với việc phát hành đều đặn các ca khúc và đi diễn cho các show nhỏ. Thế nhưng, cuộc sống của Khánh Phương vẫn khá sung túc khi nhiều năm qua, anh cùng người thân sinh sống trong một căn nhà rộng 400m2, gồm 1 triệt và 6 tầng lầu ở trung tâm Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Ngoài cơ ngơi có trị giá hơn 200 tỷ, anh còn sở hữu thêm một căn hộ ở Q.5, TP Hồ Chí Minh và nhà riêng ở Hà Nội để tiện sinh sống mỗi khi ra Bắc biểu diễn.

Khối tài sản mà Khánh Phương đang có thực chất là tài sản chung của cả gia đình

Nói về khối tài sản có trong tay, Khánh Phương tiết lộ đây không phải tài sản của riêng anh mà là tài sản chung của gia đình. Gia đình anh có kinh doanh khách sạn, cộng với số tiền đi diễn show đều đặn khiến Khánh Phương không quá đặt nặng chuyện cat-xê trong mỗi show diễn.

Khánh Phương mới tiết lộ chuyện yêu đương cách đây không lâu.

Hiện tại, ở tuổi 41, Khánh Phương vẫn được đánh giá là phong độ và vẫn toát lên sự lãng tử trong mỗi lần biểu diễn. Sau ồn ào tình ái năm nào, nam ca sĩ giờ đây cũng rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây nhất, Khánh Phương chỉ hé lộ bản thân đang yêu đương, hẹn hò một người con gái. Tuy nhiên, anh nhất vẫn giữ kín gương mặt của cô gái này và chỉ tiết lộ với công chúng về niềm hạnh phúc hiện tại mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news