Tin mới

Hậu bị khui bằng chứng nghi sống cùng Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP làm 'loạn' MXH với ảnh tế nhị

Thứ ba, 05/01/2021, 12:01 (GMT+7)

Hậu bị khui bằng chứng nghi ở chung nhà với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP lại làm "loạn" MXH chỉ với một bức ảnh tế nhị chốn riêng tư.

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng M-TP chính thức xác lập kỷ lục mới tại Việt Nam khi trở thành chủ nhân của bức ảnh có lượt like cao nhất chỉ sau vài phút đăng tải.

Theo đó, giọng ca "Em của ngày hôm qua" chia sẻ khoảnh khắc tế nhị chốn riêng tư với nhan sắc "soái ca". Chỉ sau 3 phút đăng tải, bức ảnh đã đạt con số 100 nghìn like. Tính đến thời điểm hiện tại, bức ảnh chốn riêng tư của Sơn Tùng M-TP đã đạt trên 900 nghìn like.

Bức ảnh gây bão like của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Qua đây có thể thấy sức hút mãnh liệt của Sơn Tùng trong làng giải trí Việt. Mỗi một động thái của nam ca sĩ đều thu hút sự chú ý của cộng đồng Sky.

Cách đây vài ngày, giọng ca gốc Thái Bình còn bị cư dân mạng khui ra bằng chứng nghi sống chung với Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, Sơn Tùng M-TP có đăng tải một hình ảnh mới trên story của mình. Đó là một ảnh chụp 3 chú gấu trang trí, 2 đen một trắng được chế tác theo phong cách Nhật Bản.

Sơn Tùng dính nghi vấn sống chung với Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng đăng tải bức ảnh trong phòng ngủ với sự xuất hiện của 3 chú gấu giống hệt trong ảnh Sơn Tùng đăng. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Sơn Tùng M-TP đang sống cùng nhà với Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng được xem là một sao Việt có phong cách âm nhạc khác biệt với thị trường hiện tại. Chọn lối đi không giống ai, giọng ca gốc Thái Bình nhanh chóng chứng minh được khả năng cũng như tìm được chỗ đứng trong showbiz Việt.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tục bị fan soi ra dùng đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Ảnh internet

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao có cat-xê cao ngất ngưởng và những hợp đồng quảng cáo "khủng".

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Sơn Tùng cũng luôn được công chúng quan tâm. Nam ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm từ năm 2015. Đến nay, chưa ai lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi bí mật với nhau. Nếu như trước đây, cả hai thường bí mật khi xuất hiện tại một địa điểm thì đến nay, giọng ca gốc Thái Bình và bạn gái xinh đẹp đã thoải mái hơn trong việc ẩn ý công khai hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news