Tin mới

Hiền Thục bị chỉ trích khi đăng từ nhạy cảm trong tin nhắn của con gái

Thứ ba, 05/01/2021, 10:10 (GMT+7)

Thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về con gái trên mạng xã hội nhưng lần này, Hiền Thục bất ngờ nhận nhiều chỉ trích khi công khai đoạn tin nhắn có từ nhạy cảm viết nhầm của ái nữ nhà mình.

Cách đây không lâu, ca sĩ Hiền Thục bất ngờ khoe tin nhắn riêng tư với con gái trên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ: "Nếu bạn thấy buồn, đừng sợ! Con gái bạn sẽ phục vụ hề show liền".

Trong đoạn tin nhắn, con gái Hiền Thục - Gia Bảo muốn xin tiền mẹ để làm nail và học đánh cầu lông nhưng cô bé đã viết nhầm "cầu lông" lại gõ nhầm thành một từ nhạy cảm. Điều này đã khiến Hiền Thục không che hay làm mờ mà công khai ngay trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Không ít ý kiến đã tranh cãi về hành động của con gái khi công khai những chuyện riêng tư không hay của con lên mạng xã hội và cho rằng nếu đăng tin nhắn, nữ ca sĩ nên che khéo từ ngữ nhạy cảm.

Hiền Thục chia sẻ đoạn tin nhắn riêng tư với con gái lên mạng xã hội.

Thậm chí còn có tài khoản sử dụng những từ ngữ xúc phạm Gia Bảo: "Nail với cầu lông thà nó xin tiền làm nail với cầm c** còn hợp lý hơn".

Khi thấy bình luận khó nghe, Gia Bảo chụp lại và công khai trên trang cá nhân, phản ứng gay gắt: "Ủa sao chú, lớn ăn nói gì không ra con người. Chú này kỳ cục ghê mọi người ơi".

Con gái Hiền Thục bức xúc khi bị một dân mạng xúc phạm.

Trước những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng, Hiền Thục tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân an ủi con trước sóng gió: "Mẹ thương em, không sao cả, vì họ không hiểu em dễ thương và hề hước thế nào. Suy cho cùng, suy nghĩ là của riêng họ, mẹ dạy dỗ con thế nào, chỉ mẹ biết con đáng yêu ra sao. Huống hồ, đây là đoạn mẹ đăng tải, chỉ để đời vui vẻ hơn khi có đứa con dễ cưng đến thế. Ôi! Cục cưng của mẹ, đến lúc con làm quen với một chút sóng gió rồi. Mẹ, luôn ở bên con. Mami loves you. P/s: mẹ từng dặn: lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát, nhỉ!".

Ngay sau đó, Hiền Thục cũng lên tiếng bảo vệ con.

Đây không phải lần đầu Hiền Thục công khai chuyện riêng tư của con gái và vướng vào lùm xùm không đáng có. Hồi tháng 9/2020, Hiền Thục gây chú ý khi đăng dòng trạng thái khá dài kể lại chuyện con gái từng... lấy trộm bút của các bạn khi mới học lớp 1 và câu nói xúc động của con gái khi nhắc đến cô giáo của mình đã khiến nữ ca sĩ xúc động.

Cộng đồng mạng cũng bày tỏ đã hết lời ngợi khen cách dạy dỗ học trò tinh tế của cô giáo Gia Bảo. Đồng thời con gái Hiền Thục cũng được khen ngợi vì dám đối diện với những sai lầm của mình trong quá khứ bằng một thái độ tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Thục