Tin mới

Mỹ nhân từng diễn vai tiểu tam nói quan điểm ‘lạ’ về ‘con giáp thứ 13’: Bị động, cũng rất đáng thương

Thứ ba, 05/01/2021, 14:43 (GMT+7)

‘Tiểu tam’ là những người bị chỉ trích vì chen ngang phá vỡ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên với nhiều nghệ sĩ, quan điểm này không hoàn toàn đúng đắn.

Tiểu tam là nhân vật thường bị lên án vì chen ngang trong cuộc tình của người khác. Tuy nhiên với một số mỹ nhân Việt đã từng diễn vai “người thứ 3” thì điều này không hoàn toán đúng đắn. Họ có góc nhìn khác về người thứ 3.

Chủ đề về con giáp thứ 13 đã nhiều lần được chia sẻ, đưa lên sóng phim truyền hình. Trong mỗi bộ phim có sự xuất hiện của “con giáp thứ 13” đều khiến Cộng đồng mạng dấy lên sự tranh luận, bức xúc. Chính những diễn viên từng tham gia đóng vai “Tuesday” cũng đã lên tiếng về kiểu người này.

Ngọc Lan

Ngọc Lan là nữ diễn viên “Tuesday” trong Trói buộc yêu thương. Cô đã có suy nghĩ rất đặc biệt về kiểu người này. Theo cô, tiểu tam có nhiều loại, chẳng ai xấu hết mà cũng ai tốt hết vì đôi khi, nguyên do cũng xuất phát từ người đàn ông. Chẳng hạn nếu như họ cố tình che đậy chuyện mình đã có vợ thì "người thứ 3" bị động cũng rất đáng thương.

Lương Thanh

Lương Thanh là cô nàng Trà bị lên án trong Hoa hồng trên ngực trái. Vai diễn của cô đã đem lại khá nhiều cảm xúc và thành công cho bộ phim. Giống như bao người, Lương Thanh không ủng hộ mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên nữ diễn viên cũng nói rằng đôi khi con giáp thứ 13 có thể là nạn nhân khi bị đàn ông lừa gạt. Nếu kịp thời rút lui thì không nên trách họ.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga từng diễn vai Nhã cướp chồng trong về nhà đi con. Vai diễn này còn từng khiến cô gặp rắc rối trong chính cuộc sống thực khi vào vai diễn trong phim quá… đạt. Với Quỳnh Nha, cô cho rằng phụ nữ không nên để mình rơi vào tình cảnh làm "người thứ 3" vì ở vị trí ấy sẽ chẳng có ai đồng cảm, đồng thời cũng rất khổ và khó có được bình yên. Theo cô, phụ nữ nên tìm hiểu, tỉnh táo trước mỗi một mối quan hệ, tránh liên quan những rắc rối về tình cảm không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news