Tin mới

Nghi án vụ lừa tình chấn động: Người phụ nữ 35 tuổi đã có chồng và 2 con nhưng vẫn lấy chồng mới cạnh nhà mà không ai biết

Thứ ba, 05/01/2021, 17:45 (GMT+7)

Câu chuyện một người phụ nữ sinh năm 1986, đã lấy chồng và có 2 con nhưng vẫn lừa được một ông chồng khác ở ngay gần nhà đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Cụ thể, câu chuyện được một tài khoản Facebook kể lại trên mạng xã hội với tình tiết vô cùng ly kỳ.

Theo đó, cô dâu sinh năm 1986, đã có 2 con, quê ở Thái Nguyên. Nhân lúc chồng đi làm xa, người phụ nữ này đã xin phép bố mẹ chồng cũng đi làm để cải thiện kinh tế. Tuy nhiên cô lại xin nhận về làm con nuôi của một gia đình, sau đó được mai mối và gả làm vợ cho một người đàn ông khác.

Câu chuyện cụ thể như sau:

"Người gốc tỉnh xa tít nhưng lấy chồng ở Tân Sơn, Đào Xá, Phú Bình, đã có chồng và hai con đang học cấp 2, nhưng đối với chị như vậy là vẫn chưa đủ.

Tranh thủ chồng đi Hà Nội làm thì nó bảo bố mẹ chồng là đi làm xa để kiếm tiền, nhưng thực tình nó lại tìm đến một gia đình mới khác.

Nó đến nó kể với nhà bố mẹ nuôi mới nó là nó mồ côi bố mẹ từ nhỏ do bố mẹ bị tai nạn nên mất sớm, và nó ở với bà nhưng bà cũng đã mất. Bây giờ nó muốn xin làm con nuôi của 1 gia đình khác. Nghe gia cảnh khổ cực, người lại gầy gò ốm yếu nên gia đình này đã đồng ý nhận làm con nuôi.

Nó đến nó kể với nhà bố mẹ nuôi mới nó là nó mồ côi bố mẹ từ nhỏ do bố mẹ bị tai nạn nên mất sớm, và nó ở với bà nhưng bà cũng đã mất. Bây giờ nó muốn xin làm con nuôi của 1 gia đình khác.

Nghe gia cảnh khổ cực, người lại gầy gò ốm yếu nên gia đình này đã đồng ý nhận làm con nuôi.

Nó sinh năm 1986, tên là Kh. nhưng do có mục đích lừa người nên đi làm lại hết giấy tờ nhân thân, đổi tên thành Q. và năm sinh 1994. Toàn bộ giấy tờ đều là giả hết.

Tưởng chừng đâu nó là gái tân, vài tháng sau khi nó lừa nhà bố mẹ nuôi thì nó nói muốn lấy chồng nên lại lừa nốt nhà thằng chồng mới.

Nghe hoàn cảnh thương xót nhà chồng mới này của nó cũng tin và thương hại nên cho cưới, nó còn về nhà thằng chồng mới này ở 1-2 tháng trước khi cưới.

Không ai nghi ngờ hay phát hiện gì vì trông hình thức nó xấu và cũng ốm yếu nên gia đình chồng mới hiển nhiên không thể biết được là nó đã lên kế hoạch lừa từ trước.

Êm xuôi đúng như dự tính của nó đám cưới đã được diễn ra vào hôm mùng 2 Tết Dương lịch vừa rồi...

Và rồi ngôi vị làm dâu lần 2 của nó đã diễn ra mĩ mãn, nhưng thước phim nào rồi cũng phải có hồi kết, ảnh cưới được đăng lên và bạn bè nhà chồng cũng đã biết, tóm gọn được nó.

Sau đó gia đình bên chồng gọi cả mẹ đẻ lên, cả nhà thằng chồng mới vừa cưới, cả nhà bố mẹ nuôi nó vừa lừa và nhà chồng cũ ngồi lại để hỏi thì mới vỡ lở ra là nó lừa đến 10 họ chứ không riêng gia đình nào".

Được biết người đăng tải bài viết này là một người bạn chơi cùng với nhà chồng mới. Theo chị H. thì người phụ nữ này đã dùng tên giả để lừa chồng và gia đình chồng mới. Chị ta lừa mẹ chồng cũ là đi làm ăn xa nhưng thực chất lại đến nhà chồng mới.

Chị ta và người chồng mới cưới yêu nhau 3-4 tháng rồi tiến hành đám cưới. Vì tưởng hoàn cảnh của vợ mồ côi nên chuyện chẳng có họ ngoại đến đám cưới người ta cũng tin tưởng.

Chưa rõ mục đích của cô này muốn lấy chồng 2 để làm gì nhưng nếu đây là sự thật thì đúng là một cú lừa quá ngoạn mục, qua mặt được quá nhiều người. Vụ việc vẫn chưa được ngã ngũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news