Tin mới

Nhóm bạn gái ăn mặc phản cảm vào chùa nơi quay MV của Sơn Tùng M-TP khiến CĐM phẫn nộ

Thứ ba, 05/01/2021, 09:18 (GMT+7)

Hình ảnh những cô gái diện trang phục hở bạo khiến cộng đồng mạng bức xúc. Đa số đều cho rằng chùa chiền là chốn tâm linh cần tôn trọng.

Chùa chiền là chốn linh thiêng, bởi việc việc chọn trang phục phù hợp khi đến đây cũng là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp khách hành hương diện những bộ trang phục không phù hợp, thiếu lịch sự khi đến chùa nhận về nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một nhóm bạn nữ bị cho là mặc đồ không lịch sự khi vào chùa. Theo bài viết chia sẻ, thậm chí nhóm bạn này còn lớn tiếng đuổi người khác để lấy chỗ chụp hình cho mình.

Ngay lập tức, nhóm bạn gái đã nhận về nhiều chỉ trích vì ăn mặc “mát mẻ” ở nơi tâm linh. Ảnh: internet

Địa điểm mà nhóm bạn nữ ăn mặc mát mẻ chính là chùa Linh Quy Pháp Ấn nổi tiếng tại Đà Lạt - nơi quay bản hit Lạc Trôi của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Nơi đây, cứ vào những dịp lễ Tết sẽ có vô vàn khách thập phương ghé thăm và chiêm ngưỡng, check – in địa điểm linh thiêng nổi tiếng này.

Vậy mà giữa chốn chùa chiền đó, những cô gái trẻ kia lại diện áo bó sát khoe vai trần, vòng eo khiến nhiều người cảm thấy “nóng mắt”. Đáng nói hơn, ngay gần đó, một tấm biển khá lớn đã thông báo quy định về trang phục không được vào chốn tôn nghiêm, trong đó có những bộ cách vô cùng gợi cảm mà các nàng diện trên người.

Vừa diện trang phục phản cảm, vừa ồn ào gây mất trật tự, vừa “vô duyên đuổi những người khác ra cho mấy chị chụp hình”, ngay lập tức nhóm bạn này đã nhận về vô số chỉ trích của cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bất bình với nhóm bạn nữ, thậm chí có người còn cho rằng “Các thanh niên đi chơi lại bỏ quên ý thức ở nhà”, “Đã ai chỉ họ thấy bảng nội quy không mặc đồ hở hang vào chùa chưa thế!”. Ngay cả người đăng tải bức ảnh cũng không nén được sự tức giận: “Chắc cảnh đẹp quá nên mấy chị quên mất đây là chùa chứ không phải khu du lịch".

Hiện tại, chủ tài khoản đã xóa bài nhưng câu chuyện về những cô gái này vẫn còn gây tranh cãi. Ảnh: internet

Tuy nhiên, một số người cho rằng các bạn nữ đang diễn ra hoạt động văn nghệ nên mặc để phù hợp với bối cảnh chứ không chủ ý bởi thời điểm đó, thời tiết tại Đà Lạt hiện đang rất lạnh, mặc quần áo như trên sẽ rét run.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news