Tin mới

'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị bắn khi đi hát karaoke ở Hải Dương

Thứ ba, 05/01/2021, 08:16 (GMT+7)

Sau khi cùng 1 nhóm bạn đi ô tô từ Bắc Ninh về Hải Dương dự tiệc tân gia, nhóm của Dương Minh Tuyền đi hát karaoke thì có 2 kẻ lạ mặt đi xe máy đến và dùng súng bắn phía cửa lái ô tô 7 chỗ, được cho là ô tô của Tuyền sử dụng.

Thông tin ban đầu, chiều 4/1, Tuyền cùng 1 nhóm bạn đi ô tô từ Bắc Ninh về Hải Dương dự tiệc tân gia. Sau đó, nhóm của Tuyền đi hát karaoke. Hơn 21h thì có 2 kẻ lạ mặt đi xe máy đến và dùng súng bắn phía cửa lái ô tô 7 chỗ, được cho là ô tô của Tuyền sử dụng.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, trên xe chỉ có có thanh niên tên Nam (trú tại Bắc Ninh). Dương Minh Tuyền lúc này đang hát trong quán, không có mặt tại hiện trường.

Dương Minh Tuyền (34 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh "thánh chửi".

Vụ nổ súng không gây thương vong về người. Dương Minh Tuyền và nhóm bạn đi cùng đã được đưa về cơ quan công an huyện để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Thượng tá Vũ Khắc Hội, Trưởng Công an huyện Thanh Miện nhận định, vụ nổ súng nhiều khả năng nhằm vào Tuyền. Hai đối tượng nổ súng đã rời khởi hiện trường sau khi gây ra sự việc. Các trinh sát đang tổ chức truy tìm.

Trước đó, ngày 18/4/2017, Tuyền bị TAND TP Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.

Vụ án này xuất phát từ mâu thuẫn trong quán karaoke. Tuyền sau đó nổ súng gây rối trật tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news