Tin mới

'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền nói gì sau khi bị bắn tại Hải Dương?

Thứ ba, 05/01/2021, 12:04 (GMT+7)

Sự việc Dương Minh Tuyền bị một nhóm đối tượng truy tìm và nổ súng tại một quán karaoke tại Hải Dương khiến dân mạng hết sức hoang mang. Nạn nhân trong vụ việc cũng đã kể lại khoảnh khắc nguy hiểm này.

Thông tin ban đầu, chiều 4/1, Tuyền cùng 1 nhóm bạn đi ô tô từ Bắc Ninh về Hải Dương dự tiệc tân gia. Sau đó, nhóm của Tuyền đi hát karaoke. Hơn 21h thì có 2 kẻ lạ mặt đi xe máy đến và dùng súng bắn phía cửa lái ô tô 7 chỗ, được cho là ô tô của Tuyền sử dụng.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, trên xe chỉ có có thanh niên tên Nam (trú tại Bắc Ninh). Dương Minh Tuyền lúc này đang hát trong quán, không có mặt tại hiện trường.

Sáng ngày 5/1, Dương Minh Tuyền đã có mặt tại trụ sở Công an huyện Thanh Miện để làm việc.

Theo Dân Trí Zingnews, Dương Minh Tuyền cho biết khoảng 22h ngày 4/1, Tuyền và bạn đến karaoke. Trên xe ô tô chỉ có một người em của Tuyền.

Ít phút sau, 2 người đi ông nổ 3-4 phát súng vào ôtô rồi bỏ chạy. Đạn làm hỏng nóc, thân và cửa kính xe. Lực lượng chức năng sau đó đã đưa Dương Minh Tuyền và những người liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng công an xác minh và điều tra.

Dương Minh Tuyền (34 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) được biết đến như một "giang hồ mạng đời F1". Người đàn ông được mệnh danh "thánh chửi" này từng sở hữu lượng theo dõi khổng lồ trên trang Facebook cá nhân.

Thường xuyên đăng tải những clip chửi bới, Dương Minh Tuyền còn hay chia sẻ hình ảnh gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Đến tháng 10/2016, Giữa tháng 10/2016, Dương Minh Tuyền bị Công an TP Bắc Ninh khởi tố, tạm giam về tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Một tháng sau, cơ quan điều tra khởi tố bổ sung đối với Tuyền về tội Hủy hoại tài sản.

Ngày 18/4/2017, TAND TP Bắc Ninh tuyên phạt Dương Minh Tuyền 32 tháng tù về các tội danh nêu trên. Theo bản án, do mâu thuẫn ở quán karaoke, Tuyền nổ nhiều phát súng gây náo loạn khu dân cư. Ngoài ra, Dương Minh Tuyền còn mang theo lựu đạn giả và dao quay lại tìm đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news